News & Update

American Dirt โดย Jeanine Cummins หนังสือที่ได้รับเลือกเล่มล่าสุดจาก Oprah’s Book Club

American Dirt

American Dirt หนังสือที่ได้รับเลือกเล่มล่าสุดสำหรับ Oprah’s Book Club วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ที่ Apple Books ทั้งในรูปแบบ E-book และหนังสือเสียง

ด้วยความร่วมมือกับ Apple วันนี้ Oprah Winfrey ประกาศหนังสือที่ได้รับเลือกเล่มล่าสุดสำหรับ Oprah’s Book Club คือ American Dirt โดย Jeanine Cummins หนังสือมีวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ที่ Apple Books ทั้งในรูปแบบ E-book และหนังสือเสียง บทสัมภาษณ์ Cummins โดย Winfrey จะออกอากาศวันแรกในวันที่ 6 มีนาคม บน Apple TV+ เท่านั้นที่ apple.co/-oprahbookclub
 
“ก็เหมือนกับพวกเราส่วนใหญ่นั่นแหละค่ะ ฉันอ่านบทความในหนังสือพิมพ์และดูข่าวในโทรทัศน์ อีกทั้งดูภาพยนตร์เกี่ยวกับโชคชะตาของครอบครัวที่มุ่งหวังจะมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่เรื่องราวนี้เปลี่ยนมุมมองของฉันที่มีต่อการเป็นผู้อพยพจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยค่ะ” Oprah Winfrey กล่าว

เกี่ยวกับ American Dirt

American Dirt

Lydia Quixano Perez อาศัยอยู่ในเมืองอคาปุลโก ประเทศเม็กซิโก เธอเป็นเจ้าของร้านหนังสือ เธอมีลูกชายหนึ่งคนชื่อว่า Luca ซึ่งเป็นแก้วตาดวงใจของเธอ และสุดยอดสามีที่เป็นนักข่าว และแม้ว่าจะมีความไม่สงบเริ่มปรากฏให้เห็นในเมืองอคาปุลโกเพราะพวกแก็งค์ค้ายาก็ตาม แต่ชีวิตของเธอโดยรวมๆ แล้วก็ค่อนข้างสุขสบายดี Lydia สต็อกหนังสือเล่มโปรดตลอดกาลของเธอไว้ในร้าน ถึงแม้จะรู้ดีว่าหนังสือพวกนี้คงขายไม่ออกแน่ๆ แล้วอยู่มาวันหนึ่งก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านเพื่อเลือกหาหนังสือ และสุดท้ายก็เดินไปที่เครื่องจ่ายเงินโดยได้หนังสือที่อยากซื้อมา 4 เล่ม โดย 2 เล่มในนั้นเป็นหนังสือเล่มโปรดของเธอ Javier เป็นคนฉลาดมีความรู้ เขาดูดีมีเสน่ห์ อีกทั้ง Lydia ก็ไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าเขาคือหัวหน้าแก็งค์ค้ายาแก็งค์ใหม่ล่าสุดที่ขยายอิทธิพลเข้าครอบครองเมืองอย่างน่ากลัว เมื่อบทความโดยสามีของ Lydia ที่ตีแผ่ประวัติที่ถูกเก็บงำของ Javier ได้รับการเผยแพร่ ชีวิตของพวกเขาทุกคนก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป 
 
American Dirt คือการสำรวจที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักถึงส่วนลึกในจิดใจของผู้คนที่ยินดีสละทุกสิ่งเพื่อความหวังอันแสนริบหรี่

เกี่ยวกับ Oprah’s Book Club

Oprah’s Book Club

Oprah’s Book Club เชื่อมโยงชุมชนนักอ่านจากทั่วโลกสู่เรื่องราวที่เหล่านักเขียนแนวกระตุ้นความคิดส่วนใหญ่ในปัจจุบันนี้ให้ความสำคัญอย่างแท้จริง การพูดคุยกันของ Winfrey กับนักเขียนก่อนหน้านี้ที่ได้รับเลือกสำหรับ Oprah’s Book Club มีให้สตรีมแล้วที่ Apple TV+ เท่านั้น Winfrey พูดคุยกับ Ta-Nehisi Coates สำหรับหนังสือที่ได้รับเลือกเป็นเล่มแรกของ Oprah Book Club, “The Water Dancer,” และกับ Elizabeth Strout เกี่ยวกับ “Olive, Again,” ซึ่งได้รับเลือกเป็นเล่มที่สอง 
 
นักอ่านจากทั่วโลกจะพบ Oprah’s Book Club ได้อย่างง่ายดายผ่านทางแอพ Apple Books บน iPhone และ iPad ซึ่งเหล่านักอ่านจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังสือที่ได้รับเลือกล่าสุดและเลือกหาหนังสือเล่มก่อนๆ ได้ด้วยประสบการณ์การใช้งานที่สวยงามและเต็มอิ่ม หนังสือที่ได้รับเลือกจาก Oprah’s Book Club มีวางจำหน่ายบน Apple Books ทั้งในรูปแบบ E-book และหนังสือเสียงที่ apple.co/OprahsBookClub 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save