Games

Amazon ใจป๋าตอบแทนสมาชิก Twitch Prime ด้วยเกมส์ฟรีทุกเดือน!

Free-games-with-twitch-prime-feat

Amazon ปล่อยแคมเปญ Free Games With Prime ให้กับผู้ใช้งาน Twitch Prime เพื่อรับเกมส์ฟรี ทุกเดือน!

เนื่องจาก Amazon จะปล่อยเกมฟรีจำนวนมากให้กับผู้ใช้งานที่มีมีบัญชี Amazon Prime และเชื่อมโยงบัญชี Twitch ของคุณอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ทาง Amazon กำลังไปในอีกระดับใหม่ด้วย Free Games With Prime 

 

ผู้ใช้งาน Twitch Prime จะเริ่มได้รับของขวัญฟรีในสัปดาห์นี้ โดยเป็นเกมส์ที่มีวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมอย่าง Superhot, Shadow Tactics, Tales from Candlekeep : Tomb of Annihilation, Oxenfree และ Mr. Shifty ส่วนเดือนหน้าก็จะเป็นเกมส์ Tales from the Borderlands, SteamWorld Dig 2, Kingsway, Tokyo 42 และ Dubwars

แน่นอนว่า Twitch เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมของเหล่าสตรีมเมอร์และผู้ติดตามต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมากทางเว็บไซต์ก็ได้มีการให้ลงคะแนนเกมส์ที่ชื่นชอบอยู่พอสมควร ทาง Amazon เล็งเห็นความสำคัญในจุดนี้จึงมอบ Free Games With Prime ให้กับผู้ใช้งานเพื่อเป็นสิ่งตอบแทนนั่นเองครับ

ที่มา : BGR

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save