Applications

Amazon พร้อมทำ AR shopping ด้วยความช่วยเหลือจาก Google

Amazon AR shopping

Amazon ได้นำเสนอ AR Shopping เพื่อการซื้อของอย่างเสมือนจริงแล้ว

Amazon ได้เสนอการใช้งาน AR สำหรับการช็อปปิ้งในแอป iOS ในช่วงเวลาหนึ่ง แต่ฟีเจอร์นี้ยังไม่มีใน Android โดย Google ก็เปิดตัว ARCore 1.0 ช่วยให้สามารถใช้มันสำหรับการซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านได้แล้ว 

Amazon พร้อมทำ AR shopping ด้วยความช่วยเหลือจาก Google

Amazon AR Shopping

คุณลักษณะ AR ทำงานได้ค่อนข้างง่าย โดยสามารถเลื่อนดูรายการ AR ช้อปปิ้ง ที่เปิดใช้งานในส่วนมุมมอง AR หรือคลิก “ดูว่าผลิตภัณฑ์นี้ตรงกับห้องของคุณอย่างไร” ดังที่แสดงในคลิปวีดีโอข้างต้น สามารถโหลดใช้งาน Google ARCore 1.0 ได้จาก Google Play Store และต้องมีแอป Amazon เวอร์ชันล่าสุด

ฟีเจอร์นี้สามารถเฉพาะอุปกรณ์ที่มี Android Oreo ได้แก่ Google Pixel, Google Pixel XL, Google Pixel 2, Google Pixel 2 XL, LG V30, OnePlus 5, Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy S7edge, Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy S8+, Samsung Galaxy Note8 

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save