News & Update

Amazfit Smart Sport Watch 3 จะเปิดตัวในประเทศจีนวันที่ 27 สิงหาคมนี้

Amazfit Smart Sport Watch 3 is coming

Huami แบรนด์ในเครือของ Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมารท์วอชท์รุ่นใหม่อย่าง Amazfit Smart Sport Watch 3 ที่มีดีไซน์คุ้นตาฝาแฝด Apple Watch Series 4 ชัด ๆ

Huami แบรนด์ในเครือของ Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมารท์วอทช์รุ่นใหม่อย่าง Amazfit Smart Sport Watch 3 ที่มีดีไซน์คุ้นตาฝาแฝด Apple Watch Series 4 ชัด ๆ

Amazfit Smart Sport Watch 3 จะเปิดตัวแล้ว

ปล่อยทีเซอร์วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Amazfit Smart Sport Watch 3 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด โดยจะเปิดตัวในประเทศจีนอย่างเป็นทางการวันที่ 27 สิงหาคม 2562 ที่จะถึงนี้แล้ว

Amazfit Smart Sport Watch 3 is coming

นอกจากนี้ก็ยังมีภาพหลุดของรุ่นนี้ออกมาอีกด้วย ซึ่งตัวเรือนดีไซน์หน้าตาคุ้นเคยแบบ Apple Watch Series 4 ยังไงอย่างงั้น แถมทาง VP ของแบรนด์ก็ยังมาบอกอีกว่ารุ่นนี้จะใช้หน้าจอ AMOLED ที่มีความละเอียดหน้าจอสูงถึง 341 ppi  เลยทีเดียว และยังมีแบตเตอรี่ที่อึดถึกทนใช้งานได้สูงสุดถึง 10 วันเลยทีเดียวครับ

Amazfit Smart Sport Watch 3 leak

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากทางรุ่นนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ทางเว็บไซต์เราก็จะรีบนำข้อมูลสเปกรวมถึงราคามาฝากกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save