News & Update

Amazfit Bip S เปิดตัวแล้ว แบตเตอรีชาร์จหนึ่งครั้งอยู่ได้ 40 วัน ราคาถูกลงกว่าเดิม

Huami เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะตัวใหม่อย่าง Amazfit Bip S แล้ว โดยรุ่นนี้จะมีฟีเจอร์ที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า แต่ราคาเปิดตัวถูกลงไปอีก

Huami เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะตัวใหม่อย่าง Amazfit Bip S แล้ว โดยรุ่นนี้จะมีฟีเจอร์ที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า แต่ราคาเปิดตัวถูกลงไปอีก

Amazfit Bip S

เรื่องแรกก็คือ Amazfit Bip S จะกันน้ำที่ระดับ 5ATM สูงกว่า Amazfit Bip ที่อยู่ที่ระดับ IP68 เท่านั้น ขณะเดียวกันแบตเตอรีนั้นโฆษณาว่าชาร์จไฟหนึ่งครั้งสามารถอยู่ได้ 40 วันเลยทีเดียว แต่ไม่ได้ทำให้นาฬิกาบวมขึ้นใหญ่ขึ้นแต่ประการใด น้ำหนักอยู่ที่ 31 กรัมเท่านั้น

หน้าจอนั้นทาง Amazfit Bip S เลือกใช้ Transfective Color Display ทำให้มองได้ชัดแม้จะอยู่ท่ามกลางแสงแดดจ้า ตัวหน้าจอนั้นมีขนาดเพียง 1.28 นิ้ว และความละเอียด 176 x 176 พิกเซลเท่านั้น

ระบบติดตามตำแหน่งผู้ใช้งานอย่าง GPS รอบนี้ก็ได้รับการอัพเกรดเป็น SONY Low-Power GPS ที่รองรับการเชื่อมต่อทั้ง GPS และ GLONASS และทำงานแบบ Dual-Mode ได้ ทำให้แม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม ถ้าหากเปิดใช้งานต่อเนื่องสามารถใช้งานได้ทั้งสิ้น 20 ชั่วโมงด้วยกัน

สำหรับการเชื่อมต่อนั้นนาฬิกาใช้เทคโนโลยีใหม่อย่าง Bluetooth 5.0 การชาร์จไฟหนึ่งครั้งใช้เวลาราวๆ 2 ชั่วโมงครึ่ง และราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $69.90 ดอลลาร์สหรัฐ ถูกกว่ารุ่นก่อนหน้าที่ราคาเปิดตัวอยู่ที่ $99.90 ดอลลาร์สหรัฐ คาดว่าไม่น่าจะนานเกินรอ Xiaomi น่าจะหยิบเข้ามาขายในบ้านเราด้วยเช่นกันครับ

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save