News & Update

พบผู้ผลิต Android หลายรายโกงผลคะแนนทดสอบ benchmark โกงมากที่สุดคือ Samsung

เว็บไซต์ AnandTech ได้ทำการทดสอบอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android จากหลายแบรนด์ดัง ซึ่งก็ได้แก่ Samsung, HTC, LG, ASUS, Motorola, Nexus, NVIDIA และ Apple ด้วย โดย AnandTech ได้มีการทดสอบอุปกรณ์จากแบรนด์เหล่านี้ผ่านทางแอพ benchmark ชื่อดังหลายตัว และก็พบว่ามีการโกงคะแนน benchmark แทบจะทั้งหมด และพบว่ายี่ห้อที่โกง benchmark เยอะที่สุดคือ Samsung

เว็บไซต์ AnandTech ได้ทำการทดสอบอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android จากหลายแบรนด์ดัง ซึ่งก็ได้แก่ Samsung, HTC, LG, ASUS, Motorola, Nexus, NVIDIA และ Apple ด้วย โดย AnandTech ได้มีการทดสอบอุปกรณ์จากแบรนด์เหล่านี้ผ่านทางแอพ benchmark ชื่อดังหลายตัว และก็พบว่ามีการโกงคะแนน benchmark แทบจะทั้งหมด และพบว่ายี่ห้อที่โกง benchmark เยอะที่สุดคือ Samsung เพราะโกงแทบทุกแอพ ส่วนยี่ห้อที่ไม่ได้โกง benchmark เลยก็คือ Motorola (AnandTech ระบุว่า Motorola เคยโกงมาก่อน แต่ปัจจุบันเลิกแล้ว) , Nexus, NVIDIA และ Apple

นอกจากนี้ AnadTech ยังได้ทำตารางสรุปผลการโกงคร่าวๆแบบเข้าใจได้ง่ายมาให้ดูกันด้วย สำหรับตัว Y นั้นก็คือ Yes หมายถึง โกงในแอพนั้นนั่นเอง ส่วน N ก็คือ No หรือไม่โกงครับ

 

benchamrk

 

ที่มา AnadTech ผ่าน 9to5Mac

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save