News & Update

Surface Pro X เปิดให้จอง 13 ม.ค. และวางจำหน่าย 28 ม.ค. นี้

Surface Pro X

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทยเปิดให้สั่งจอง Surface Pro X แล้วตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. ผ่านตัวแทนจำหน่าย และจะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ม.ค. นี้

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย พร้อมเปิดให้สั่งจอง Surface Pro X แล้วตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม ผ่านตัวแทนจำหน่ายของไมโครซอฟท์ ในประเทศไทย สำหรับลูกค้าทั่วไปสามารถติดต่อที่  Banana IT, IT City, JIB Lazada-Microsoft flagship store และ Shopee-Microsoft Authorized Store สำหรับลูกค้าภาคธุรกิจสามารถติดต่อที่ Add in Business และ Ciphermed ทั้งนี้จะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มกราคมนี้

Surface Pro X เป็นอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล Surface ที่ให้ความสะดวกสบายในการพกพา พร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า ทั้งยังเชื่อมต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่บางที่สุดของ Surface ด้วยหน้าจอทัชสกรีนแบบไร้ขอบสุดล้ำขนาด 13 นิ้ว ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย LTE[1]

“เราทราบว่าลูกค้าให้ความสำคัญและชอบที่เรานำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ไร้ขีดจำกัดเพื่อสนองความต้องการทั้งเรื่องงานและความบันเทิงของพวกเขาได้มากขึ้น แต่เราก็ยังไม่หยุดยั้งที่จะเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่อย่างแท้จริง ที่มาพร้อมประสิทธิภาพ และความสร้างสรรค์ ที่เหนือกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทำงานในออฟฟิศ หรือแม้แต่ที่บ้านSurface Pro X แสดงให้เห็นถึงก้าวต่อไปของเรา ในความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ดีไวซ์เจเนอเรชันใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกในการพกพา ยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน และยังสามารถทำอะไรที่ต้องการได้แบบครอบคลุมและหลากหลาย เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนออุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ให้กับลูกค้าในประเทศไทย” นางชนิกานต์ โปรณานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Surface Pro X ที่สุดของดีไซน์และสมรรถนะ

All new Surface Pro X ดีไวซ์ที่บางและเบาที่สุดของไมโครซอฟท์ ยังทรงประสิทธิภาพโดยเป็นทั้งแลปท็อปและแท็บเล็ตแบบทูอินวัน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยในการพกพาสะดวกไปได้ทุกที ทุกการประชุม ไม่ว่าจะเป็นสนามบิน โรงแรม หรือแม้แต่การดูวิดีโอรายการโปรดที่บ้าน

โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบเพียง 7.3 มม. และน้ำหนักเพียง 774 กรัม[2] ที่มาพร้อมกับหน้าจอสุดล้ำ PixelSense™ แบบไร้ขอบ ขนาด 13 นิ้ว พร้อมอัตราส่วนกว้างยาว 3:2 อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อมอบพื้นที่การใช้งานสูงสุด Surface Pro X ทำงานบนระบบโปรเซสเซอร์ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมายกระดับประสิทธิภาพการทำงานโดยเฉพาะด้วย Microsoft® SQ1™ processor ภายใต้ความร่วมมือระหว่างไมโครซอฟท์ กับ Qualcomm เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านกราฟิกระดับแลปท็อป แถมประหยัดพลังงาน พร้อมการเชื่อมต่อกับ LTE และ Wi-Fi นอกจากนี้ยังรองรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล SSD[3] ตลอดจนการชมวิดีโอ 4K บน 2 หน้าจอผ่านการเชื่อมต่อกับพอร์ต USB-C ด้วย

 มอบความคล่องตัว และการเชื่อมต่อด้วยความเร็วที่ไม่มีตก ด้วยพลังแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 13 ชั่วโมง[4] และยังชาร์จแบตได้มากถึง 80% ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง[5] พร้อมการเชื่อมต่อกับ LTE ที่จะทำให้ผู้ใช้ไม่ขาดการติดต่อกับที่ทำงาน หรือครอบครัว ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

สร้างสรรค์ผลงานอย่างเป็นธรรมชาติด้วย Surface Pro X

อุปกรณ์ในตระกูล Surface เป็นที่ชื่นชอบของนักสร้างสรรค์ด้วยคุณสมบัติที่รองรับการใช้งานinking รวมถึงอุปกรณ์เสริม อย่างเมาส์ และคีย์บอร์ด เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ดังใจ ผ่านโปรแกรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Adobe Gemini, Microsoft 365, Whiteboard หรือ OneNote

มาพร้อมอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ เพื่อเสริมประสบการณ์สู่การใช้งานแลปท็อปเต็มรูปแบบ หรือโหมดสตูดิโอแบบพกพา ด้วยคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุด Surface Pro X Signature Keyboard ปากกา Slim Pen และ Surface Arc Mouse ผู้ใช้จึงสามารถรังสรรค์ผลงานได้อย่างเป็นธรรมชาติตามความที่เขาต้องการ

ยิ่งไปกว่านั้นปากกา Surface Slim Pen ใหม่ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของ Surface Pen รุ่นเดิม โดยสามารถชาร์จซ้ำได้และเก็บในตัวได้อย่างปลอดภัยบนคีย์บอร์ด Surface Pro X Signature Keyboard หุ้มวัสดุสุดหรูของ Alcantara พร้อมแป้นพิมพ์ที่เป็นระดับเดียวกับแล็ปท็อป มีแสงไฟบนคีย์บอร์ด และแทร็กแพดที่เป็นกระจกขนาดใหญ่แบบมัลติทัช

Surface for Business มอบประโยชน์มากกว่าสำหรับภาคธุรกิจ

ลูกค้า Surface สามารถประหยัดได้ทั้งเงินและเวลา ด้วยการใช้เทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ ระบบจัดการอุปกรณ์ล้ำสมัย พร้อมระบบความปลอดภัยทั้งบนคลาวด์และที่ติดตั้งมาพร้อมอุปกรณ์ใน Surface สำหรับภาคธุรกิจ โดยลูกค้าภาคธุรกิจยังสามารถเสริมประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร ข้อมูล และระบบต่างๆ จากการทำงานร่วมกันของ Surface และ Microsoft 365 ไปพร้อมกับการคุ้มครองเพิ่มเติม ด้วยบริการรับประกัน Advanced Exchange ที่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

การสั่งจองล่วงหน้า สถานที่จัดจำหน่าย และราคา

Surface Pro X และอุปกรณ์เสริมของ Surface เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 13 มกราคมเป็นต้นไป[6] ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ ได้แก่ Banana IT, IT City, JIB Lazada-Microsoft flagship store, และ Shopee-Microsoft Authorized Store สำหรับลูกค้าทั่วไป และ Add in Business และ Ciphermed สำหรับลูกค้าภาคธุรกิจ

Surface Pro X จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2563 เป็นต้นไป

รุ่น ราคาขายปลีก (บาท)
Surface Pro X

Microsoft® SQ1™, 8GB RAM, 128GB SSD with LTE

34,990
Surface Pro X

Microsoft® SQ1™, 8GB RAM, 256GB SSD with LTE

43,990
Surface Pro X Signature Keyboard พร้อม Slim Pen 12,690
Surface Pro X Keyboard 6,960
Surface Pro X Slim Pen 6,960
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save