News & Update

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ในราคา 1.699 ล้านบาท

เปิดตัว All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV อย่างเป็นทางการจัดเต็มสมรรถนะ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ความปลอดภัย และความดวกสบาย ในราคา 1.699 ล้านบาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6  Plug-in Hybrid SUV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชูแนวคิด “Future Transformed” ที่ผสานดีไซน์ ขุมพลัง และเทคโนโลยีล้ำสมัยแห่งอนาคตไว้ในหนึ่งเดียว สะท้อนมิติใหม่ที่เหนือชั้นของรถยนต์ Plug-in Hybrid โดยประกาศราคาจำหน่ายที่ 1,699,000 บาท ยกกำลังความร้อนแรงกับแคมเปญ PREMIERE DEAL สุดพิเศษที่มาพร้อมกับสิทธิ์ประโยชน์เร้าใจมากมายสำหรับแฟนพันธุ์แท้รวมมูลค่ากว่า 167,000 บาท สำหรับผู้ที่จองรถตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เวลา 20:00 น. จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอลงทะเบียนทดลองขับได้ที่ GWM Partner Store ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2565 ถึง 7 พฤศจิกายน 2565 (เฟสแรก) ก่อนจะเริ่มทยอยส่งมอบรถล็อตแรกในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ตอกย้ำความสำเร็จต่อเนื่องของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีเยี่ยมโดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง และพร้อมเดินหน้าผลักดันประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ ULTRA DEAL ในระหว่างวันที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. และชำระเงินมัดจำจำนวน 10,000 บาท ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ (ภายในวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 20.00 น. ถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 19.59 น.) จำนวน 300 ท่านแรก จะได้รับส่วนลดในการซื้อรถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV มูลค่า 50,000 บาท โดยบริษัทฯ จะยึดเวลาที่ทำการจ่ายเงินมัดจำสำเร็จเป็นหลักในการมอบสิทธิ์พิเศษนี้ให้กับลูกค้า ซึ่งถ้าลูกค้าท่านใดทำการสละสิทธิ์หรือถอนการจองภายหลัง จะไม่สามารถกลับมารับสิทธิ์ได้ใหม่ และทางบริษัทฯ จะไม่มีการเพิ่มรายชื่อลูกค้าท่านอื่นในลำดับถัดไปเข้ามาทดแทน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ที่เปิดตัวในวันนี้ เป็นรถยนต์รุ่นที่ 5 ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เลือกนำมาเปิดตัวในประเทศไทย และยังเป็นรถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กที่มาแรงอีกหนึ่งรุ่นของแบรนด์ HAVAL ซึ่งเคยสร้างกระแสมาแล้วจากการเผยโฉมครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และเป็นที่จับตามองของแฟนพันธุ์แท้และกูรูวงการรถยนต์ไฟฟ้ามาตลอด ล่าสุดมียอดจองสิทธิ์จากแคมเปญ ULTRA DEAL มากกว่า 7,000 สิทธิ์แล้ว สะท้อนถึงความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแลดล้อม เราจึงมั่นใจว่า All New HAVAL H6  Plug-in Hybrid SUV ซึ่งมาพร้อมความโดดเด่นทั้งด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะ ฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่เป็น Best-in-class และ First-in-class และระยะทางการวิ่งในโหมดอีวีสูงถึง 201 กิโลเมตรต่อหนึ่งการชาร์จ (ตามมาตรฐาน NEDC) นี้ ไม่เพียงจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ แต่ยังมอบความสนุกสนานตอบโจทย์การขับขี่ที่หลากหลายของผู้บริโภคชาวไทย และเป็นส่วนสำคัญต่อการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าไทย รวมถึงผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน”

“เกรท วอลล์ มอเตอร์ ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าและเทคโนโลยีอัจฉริยะ พันธกิจของเราจึงไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่การส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการระดับคุณภาพให้แก่ผู้ขับขี่ชาวไทยเท่านั้น แต่ยังต่อยอดไปถึงการวางสถานะเชิงกลยุทธ์ให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการวิจัยและการผลิตยานยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยตลอดระยะเวลาเกือบสองปีที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ เราได้เปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าไปแล้วรวมทั้งสิ้น 5 รุ่น ตามลำดับ ได้แก่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV, ORA Good Cat, All New HAVAL JOLION Hybrid SUV, ORA Good Cat GT และล่าสุดกับ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV โดยปัจจุบันรถยนต์ของเราได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทยแล้วรวมกว่า 11,796 ครอบครัว (ตัวเลข ณ สิ้นเดือนกันยายน 2565) เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงยังเดินหน้าพัฒนาระบบนิเวศด้านยานยนต์ไฟฟ้าในไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้มากขึ้น ผ่านการนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้าคุณภาพหลากหลายรุ่น การขยายเครือข่าย GWM Store และจุดบริการชาร์จประจุไฟฟ้าให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ รวมไปถึงการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง”​ นายณรงค์ กล่าวเสริม

HAVAL H6

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศราคารถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการภายใต้นโยบาย “ONE PRICE” ซึ่งจะเป็นราคาเดียวกันในทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ อยู่ที่ 1,699,000 บาท โดยลูกค้าจากแคมเปญ ULTRA DEAL ในระหว่างวันที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น.สามารถชำระเงินจองเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งจองหลังจากช่วงประกาศราคาอย่างเป็นทางการ คือตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม เวลา 20.00 น.จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอมอบสิทธิพิเศษกับแคมเปญ PREMIERE DEAL สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าและผู้สนใจซื้อในช่วงเปิดตัว ไม่ว่าจะเป็น

  1. ดอกเบี้ยพิเศษ 89% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25%
  2. ฟรี ประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท
  3. ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์ พร้อมการติดตั้งในระยะสายไฟยาวไม่เกิน 20 เมตร (จากตู้เมน) จำนวน 1 ครั้ง (ไม่รวมค่าแท่นชาร์จ) มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท
  4. ฟรี น้ำมันรถยนต์ มูลค่ารวมสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท
  5. ฟรี แพ็คเกจค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM Pro Service Inclusive – GPSI) สูงสุด 10 ครั้ง ภายในระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รวมมูลค่า 37,000 บาท
  6. ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี 5 ปี มูลค่า 10,000 บาท
  7. ฟรี สิทธิ์ในการเรียกใช้บริการรับ (Pickup Service) หรือบริการส่งรถยนต์ (Delivery Service) เพื่อเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง หรือบริการบำรุงรักษาตามระยะทางนอกสถานที่ (GWM mobile service) จำนวน 2 ครั้ง รวมมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 1,500 บาท
  8. ฟรี กรอบป้ายทะเบียนและพรมปูพื้น GWM มูลค่ารวม 2,050 บาท
  9. ฟรี คะแนน GWM Point เพื่อใช้แลกสินค้าและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ใน GWM Application จำนวน 15,000 คะแนน

รวมมูลค่าข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ PREMIERE DEAL กว่า 167,000 บาท

HAVAL H6

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV มาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถใหม่ ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอรี Plug-in Hybrid เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร

ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลและอ่านรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับแคมเปญ PREMIERE DEAL สำหรับรถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  WWW.GWM.CO.TH หรือ GWM Application หรือ  Official Facebook Page : GWM Thailand และ HAVAL Thailand และสามารถติดต่อขอลงทะเบียนทดลองขับได้ที่ GWM Partner Store ทั่วประเทศ (ในเฟสแรก) ตามสาขาที่ท่านได้ทำการจองรถไว้ โดยเขตกรุงเทพและปริมณฑล สามารถลงทะเบียนและทดลองขับได้ตั้งแต่วันที่ 8 -16 ตุลาคม 2565 และต่างจังหวัดตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2565 ถึง 7 พฤศจิกายน 2565

HAVAL H6

สมรรถนะทรงพลังเพื่อการขับขี่ที่สั่งได้ดั่งใจ

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เหนือชั้นด้วยขุมพลังและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สะท้อนมิติใหม่ของรถยนต์ Plug-in Hybrid ด้วยการสร้างสรรค์บนแพลตฟอร์มโมดูลาร์อัจฉริยะ GWM LEMON ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5L Turbo ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า และเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT ให้กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุด 530 นิวตันเมตร ผนวกกับแบตเตอรี่ชนิดลิเธียม Ternary ความจุ 34 kWh ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 201 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC ซึ่งให้ระยะทางสูงที่สุดเมื่อเทียบกับรถยนต์รุ่นอื่นๆ ในเซ็กเมนต์เดียวกัน ทั้งยังชาร์จง่าย ใช้งานสะดวก ด้วยหัวชาร์จไฟฟ้าแบบ CCS Type 2 Combo รองรับการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟกระแสตรง DC (0% – 80%) โดยใช้เวลาประมาณ 35 นาที และการชาร์จด้วยไฟบ้าน AC (0% – 100%) ใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง มาพร้อมโหมดการขับขี่ที่มากถึง 8 แบบ จาก 2 ระบบ ได้แก่ ระบบการขับขี่แบบไฮบริด (โหมดมาตรฐาน โหมดสปอร์ต โหมดประหยัด และโหมดสภาพถนนลื่น) และระบบการขับขี่แบบไฟฟ้า (โหมดมาตรฐาน โหมดสปอร์ต โหมดประหยัด และโหมดสภาพถนนลื่น)

นิยามใหม่ของความเรียบหรู สะกดทุกสายตาทั้งภายในและภายนอก

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV สะท้อนแนวคิดการออกแบบแห่งอนาคต มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ สีเทา สีน้ำเงิน และสีแดง สะกดทุกสายตาด้วยมิติตัวรถขนาดกว้างขวาง ดีไซน์ด้านหน้าแบบ Star Matrix ล้ำสมัย ไฟหน้า Intelligent LED Headlamp โดดเด่นสะดุดตา ให้ความสว่างแบบ Ultra-High Flow มอบความปลอดภัยในทุกเส้นทาง หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามิค 360 องศา เข้าทรงกับสปอยเลอร์ท้ายและเสาอากาศแบบ shark fin พร้อมระบบประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าและระบบแฮนด์ฟรี เสริมด้วยไฟท้าย LED Taillight Strip เป็นแนวยาว และล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 19 นิ้ว ขณะที่การออกแบบภายในชูแนวคิด Minimalist ที่เน้นความกว้างขวาง สะดวกสบาย และใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยคอนโซลหน้าทูโทนสีดำ-เทาสไตล์ Futuristic และครบครันด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกมากมายในระหว่างเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น หน้าจออัจฉริยะ 3 จอเพื่อการเข้าถึงข้อมูลและความบันเทิงได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ เบาะนั่งไฟฟ้าคู่หน้า พร้อมระบบระบายอากาศ เบาะนั่งโดยสารด้านหลังพร้อมที่เท้าแขนกลาง แท่นชาร์จไร้สาย กุญแจ Smart Key และระบบ Push Start

จัดเต็มฟังก์ชันอัจฉริยะ มอบความสะดวกสบายในทุกเส้นทาง

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันอัจฉริยะมากมายเพื่อช่วยเติมเต็มความสะดวกสบายในการเดินทาง อาทิ ระบบการอัพเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านระบบออนไลน์อัจฉริยะ (FOTA) ระบบการสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ ที่ช่วยลดการใช้งานจากการกดปุ่ม ไม่เพียงเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่แต่ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ การเชื่อมต่อและควบคุมควบคุมผ่าน GWM Application ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบสถานะประตูห้องโดยสาร ระบบตรวจสอบสถานะประตูท้าย ระบบตรวจสอบสถานะระบบปรับอากาศและฟอกอากาศ ระบบค้นหาตำแหน่งรถยนต์ ระบบตรวจสอบระดับน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบตรวจสอบสถานะระดับแบตเตอรี่ ระบบตรวจสอบสถานการณ์ชาร์จแบตเตอรี่ ระบบการจัดการชาร์จ เป็นต้น

มั่นใจในทุกจังหวะการขับขี่ด้วยนวัตกรรมความปลอดภัยแห่งอนาคต

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เพิ่มดีกรีความปลอดภัย สร้างความอุ่นใจในทุกการเดินทาง ด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัย อาทิ  ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ (Intelligent ACC) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA) ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ (IIP) ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (ARA) ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก (AEBI) ระบบช่วยเตือนและเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTB) ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS) ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน (ELK) และระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการเกิดการชนซ้ำครั้งที่ 2 (SCM) เป็นต้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save