News & Update

Alicia Keys ออกจากตำแหน่ง Global Creative Director ของ BlackBerry วันที่ 30 มกราคมนี้

Alicia Keys นักร้องชื่อดัง เตรียมออกจากตำแหน่ง Global Creative Director ของ BlackBerry ในวันที่ 30 มกราคมนี้ หลังจากร่วมงานกันมาเป็นเวลากว่า 1 ปี

alicia-keys

Alicia Keys ได้เข้าร่วมทำงานกับ BlackBerry ในวันที่เปิดตัวระบบปฏิบัติการใหม่ BlackBerry 10 ที่ตอนนี้ถือว่าไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควรนักและ BlackBerry ก็มีสภาพย่ำแย่เรื่อยมา จน CEO คนเก่า Thorsten Heins ได้ก้าวออกจากตำแหน่งไป

ในช่วงที่อยู่กับ BlackBerry ทาง Alicia Keys ได้มีโปรเจ็ค Keep Moving พร้อมๆกับทัวร์คอนเสิร์ตไปยังที่ต่างๆ แต่ก็ถือไม่ว่าประบสบผลสำเร็จเท่าที่ควร  BlackBerry ยังไม่สามารถกลับมาครองตลาดสมาร์ทโฟนได้อย่างเก่า และแล้วก็ถึงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ โดย Alicia Keys จะดำรงตำแหน่ง Global Creative Director ของ BlackBerry จนถึงวันที่ 30 มกราคมนี้

ในส่วนของ BlackBerry หลังจากเปลี่ยน CEO คนใหม่ John Chen แล้ว ก็รอดูว่า BlackBerry จะสามารถกลับมาครองส่วนแบ่งในตลาดสมาร์ทโฟนได้อีกหรือไม่

 

Source: Business Insider

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save