News & Update

Alcatel โชว์ของเล่นใหม่ ‘smartbook’ แล็ปท็อปที่ขับเคลื่อนโดยสมาร์ทโฟน

หลังจากที่ทางค่าย Alcatel ได้เปิดตัว Onetouch idol 2, idol 2 mini, และ Pop Fit ไปในงาน MWC 2014 ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ล่าสุด Alcatel ได้โชว์ของเล่นใหม่ในชื่อว่า Smartbook

หลังจากที่ทางค่าย Alcatel ได้เปิดตัว Onetouch idol 2, idol 2 mini, และ Pop Fit ไปในงาน MWC 2014 ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ล่าสุด Alcatel ได้โชว์ของเล่นใหม่ในชื่อว่า Smartbook แล็ปท็อปที่รันโดยตัวมือถือเองเลย เพียงเชื่อมต่อผ่านทาง NFC โดยการส่งข้อมูลผ่านทาง Wi-Fi เท่านี้ก็สามารถใช้งานได้แล้ว ไม่ต้องนำมือถือมาเสียบสายหรือเชื่อมต่อผ่าน dock ใดๆ ซึ่งหน้าจอที่รันบน แล็ปท็อป นั้น จะแสดงเป็นหน้าจอเหมือนในสมาร์ทโฟนของเราเลย
โดย Smartbook มีสเปคคราวๆดังนี้

  • หน้าจอขนาด 11 นิ้ว
  • ความละเอียด Full-HD 1920×1080 พิกเซล
  • แบตเตอรี่ขนาด 5,000-6,000 มิลลิแอมป์

อย่างไรก็ตามนี้ยังคงเป้นแนวคิดที่ทาง alcatel นำเสนอ ออกมา คงต้องใช้เวลาอีกสัดพักกว่าจะนำขายได้ วันนั้นเราจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ทราบกันอีกทีครับ

laptop alcatel 1 laptop alcatel 2 laptop alcatel

ที่มา engadget

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save