News & Update

Alcatel OneTouch Idol Alpha สีทอง (limited edition) ประกาศราคาแล้ว 10,500 บาท เริ่มขาย Mobile Expo

ตอนนี้ Alcatel OneTouch Idol Alpha สีทอง Champange Gold ก็ประกาศราคาขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วครับ โดยจะวางขายที่ราคา 10,500 บาท และเริ่มขายที่งาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-End เป็นที่แรก

หลังจากที่เมื่อวานนี้เราทราบกันไปแล้วว่า Alcatel นั้นเตรียมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่งาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-End ในวันที่ 8-11 พฤษภาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

และตอนนี้ Alcatel OneTouch Idol Alpha สีทอง Champange Gold ก็ประกาศราคาขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วครับ โดยจะวางขายที่ราคา 10,500 บาท และเริ่มขายที่งาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-End เป็นที่แรก นอกจากนี้ Alcatel ยังกระซิบมาว่ารุ่นนี้นั้นจะเป็น Limited Edtion หรือจำนวนจำกัดนั่นเอง ใครที่ชื่นชอบในสมาร์ทโฟนสีทองและทำด้วยบอดี้อลูมิเนียมก็น่าจะเก็บ Alcatel รุ่น OneTouch Idol Alpha ไว้เป็นตัวเลือกนะจ๊ะ แล้วพบกันที่งาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-End

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save