News & Update

รุ่นใหม่ Alcatel OneTouch Flash Plus เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆนี้

เก็บตกจากงาน Thailand Mobile Expo 2015 ครับ โดยบูธของ Alcatel นั้นมีรุ่นใหม่ Alcatel OneTouch Flash Plus มาโชว์ตัวให้เห็นตัวเป็นๆในงานด้วยครับ สำหรับจุดเด่นของ Alcatel OneTouch Flash Plus

เก็บตกจากงาน Thailand Mobile Expo 2015 ครับ โดยบูธของ Alcatel นั้นมีรุ่นใหม่ Alcatel OneTouch Flash Plus มาโชว์ตัวให้เห็นตัวเป็นๆในงานด้วยครับ สำหรับจุดเด่นของ Alcatel OneTouch Flash Plus นั้นก็คือหน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว พร้อมความละเอียด HD, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ใช้ซีพียู Octa-Core 1.5GHz พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่สะใจ 3,500 mAh

Alcatel OneTouch Flash Plus ตัวที่นำมาโชว์ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 นั้นเป็นสีทองใส่ไว้ภายในตู้ครับ ดูจากป้ายแล้วบอกว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ เพราะฉะนั้นก็อดใจรอกันหน่อยครับ สำหรับราคาเปิดตัวของรุ่นนี้คาดว่าจะเปิดมาไม่สูงมากตามสไตล์ของ Alcatel ครับ  ถ้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมจะนำมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง

 

Alcatel-Onetouch-Flash-Plus---Whatphone-001

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save