News & Update

Alcatel เตรียมเปิดตัวมือถือใหม่ห้ารุ่นในงาน MWC มีหนึ่งรุ่นเป็นโทรศัพท์ประกอบร่าง

ข่าวลือเผยว่า Alcatel เตรียมเปิดตัวมือถือทีเดียวห้ารุ่นในงาน MWC ปีนี้ โดยหนึ่งในนั้นจะเป็นมือถือประกอบร่างที่เปลี่ยนวัสดุด้านหลังเพื่อเพิ่มความสามารถได้

ข่าวลือใหม่เผยว่า Alcatel เตรียมเปิดตัวมือถือทีเดียวห้ารุ่นในงาน Mobile World Congress ปีนี้ โดยหนึ่งในนั้นจะเป็นมือถือประกอบร่างที่เปลี่ยนวัสดุด้านหลังเพื่อใช้งานที่แตกต่างกันได้ แบบเดียวกันกับที่ Moto Mod ทำ

Alcatel

แม้ว่าตอนนี้รายละเอียดจะยังไม่เยอะนัก แต่ก็มีข่าวมาว่าโทรศัพท์รุ่นที่เป็น Modular ประกอบฝาหลังเพื่อเพิ่มความสามารถได้นั้นจะทำงานแบบเดียวกันกับ Moto Mod ที่เอาฝาหลังที่เสริมความสามารถมาติดกับตัวเครื่องเพื่อแปลงร่างได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าตอนเปิดตัวระยะแรกจะมีฝาหลังประเภทอะไรบ้าง จากรูปจุดๆ นี้คาดว่าอาจจะเป็นไฟ LED ที่เปลี่ยนได้ตอนฟังเพลง เช่นเดียวกันกับลำโพง JBL Pulse

ตัวสมาร์ทโฟนนี้มีข้อมูลว่ากล้องหลังจะใช้แฟลชแบบ Dual-Tone สองสี ส่วนตัวกล้องนั้นคาดว่าใช้เซนเซอร์ขนาด 13 Megapixel และใช้หน่วยประมวลผลเป็น MediaTek ที่ยังไม่ทราบรุ่น ตอนนี้มีข่าวลือแต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่ารุ่นดังกล่าวนี้คือ Alcatel Idol 5 มือถือรุ่นบนสุดของ Alcatel

เอาเป็นว่ารอดูงานเปิดตัววันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้น่าจะเห็นกันแน่นอน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save