News & Update

AIS เอาใจคนเล่น TikTok ส่งภารกิจเพ้นท์ครีเอเตอร์ “AIS5GPaintChallenge”

AIS เอาใจติ๊กต๊อกเกอร์ ส่งภารกิจเพ้นท์ครีเอเตอร์ “AIS5GPaintChallenge” เติมความ Festive ด้วยเทคโนโลยี AR ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

AIS 5G ปล่อยแคมเปญส่งท้ายปลายปี เอาใจติ๊กต๊อกเกอร์ กับภารกิจ #AIS5GPaintChallenge ชวนชาว TikTok ครีเอเตอร์ มาเพิ่มประสบการณ์ความพิเศษให้การทำคอนเทนต์มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยการทำงานร่วมกับ TikTok เปิดตัวเอฟเฟค AIS 5G Paint Portal ครั้งแรกในวงการเทเลคอมที่ให้ทุกคนได้สนุกไปกับการใช้แปรงจากเทคโนโลยี AR มาระบายสีและดีไซน์การทำคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม TikTok

พร้อมกันนี้ยังเพิ่มความพิเศษสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้นที่จะได้ Top-Up ความระยิบระยับของเส้นสายแบบไม่ซ้ำใคร ตอกย้ำเป้าหมายเล่น TikTok ลื่นสุดต้อง AIS 5G โดยหลังจากเปิดตัวแคมเปญไปได้เพียงวันเดียวก็มีบรรดาเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ และติ๊กต๊อกเกอร์เข้าร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมบน TikTok ได้ที่ https://vt.tiktok.com/ZS82QGL5P/ พร้อมติดแฮชแท็ก #AIS5GPaintChallenge #TikTok ลื่นสุดต้องAIS

AIS TikTok

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save