News & Update

กิจกรรม AIS The StartUp Bootcamp จัดอบรมหลักสูตรเพื่อกลุ่ม Tech Startup

นายปรัธนา ลีลพนัง เอไอเอส ให้การต้อนรับ นายวัลลภ ว่องจิตต์วุฒิไกร ที่ให้เกียรติมาร่วมบรรยายให้ความรู้และเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ในกิจกรรม AIS The StartUp Bootcamp

_AEW7837_1

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล เอไอเอส ให้การต้อนรับ นายวัลลภ ว่องจิตต์วุฒิไกร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ที่ให้เกียรติมาร่วมบรรยายให้ความรู้และเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ในกิจกรรม AIS The StartUp Bootcamp หลักสูตรฝึกอบรมเพื่อกลุ่ม Tech Startup ที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ AIS The StartUp Weekends โดยให้ความรู้ทั้งภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติเกี่ยวกับเรื่องการบริหารการเงิน, การวางแผนการเงินที่เหมาะกับบริษัทหน้าใหม่ในธุรกิจดิจิตอล รวมทั้งการหาแหล่งเงินทุนเพื่อขยายธุรกิจ เป็นต้น

_AEW7688_1

_AEW7748_1

_AEW7763_1

_AEW7812_1

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save