News & Update

เอไอเอส ยกทัพมือถือ 3G 2100 พร้อมโปรฯพิเศษ บุกไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 2013

เอไอเอส เปิดศักราชใหม่แห่งการให้บริการ AIS 3G 2100 MHz ตัวจริง มาตรฐานโลก ในงานมือถือยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศกับ ไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 2013 ด้วยมือถือคุณภาพหลากรุ่นหลายราคา

AIS Mobile Expo_N

เอไอเอส เปิดศักราชใหม่แห่งการให้บริการ AIS 3G 2100 MHz ตัวจริง มาตรฐานโลก ในงานมือถือยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศกับ ไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 2013 ด้วยมือถือคุณภาพหลากรุ่นหลายราคา ที่รองรับการใช้งาน AIS 3G 2100 มาให้เลือกเป็นเจ้าของกว่า 15 รุ่น  เริ่มต้นในราคาเบาๆเพียง 1,690 บาท และยังสามารถเลือกซื้อดีไวซ์คู่ใจแบบผ่อนดอกเบี้ย 0 % นานสูงสุด 10 เดือน พิเศษ! 2 รุ่นสุดฮอต iPhone 5 และ Samsung Galaxy S4 รับส่วนลดสูงสุด 7,200 บาท  สำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และข้อเสนอสุดพิเศษอัดแน่นตลอดงาน

ลูกค้าเอไอเอสยังสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการอัพเกรด AIS 3G 2100 อาทิ ตรวจสุขภาพซิม, ตรวจสอบ Handset ที่จุดบริการบริเวณบูธ AIS 3G และบูธอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำภายในงาน อาทิ Nokia, Samsung ,BlackBerry, Sony,   HTC

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อมือถือคุณภาพจากเอไอเอส พร้อมสมัครแพ็คเกจ iSmart ทั้ง Post-Paid และ Pre-Paid  รับเพิ่มฟรี! อินเทอร์เน็ต 1 GB นาน 3 เดือนพร้อมรับตุ๊กตาน้องอุ่นใจ และพิเศษ! ลูกค้าเอไอเอสที่เลือกซื้อ BlackBerry Z10  รับฟรี! Limited Edition “BlackBerry Battery Charger” Bundle มูลค่า 1,590 บาทเพิ่มอีกด้วย

ลูกค้าเอไอเอสมาเลือกช็อปความล้ำสมัยกันได้ในวันที่ 23-26 พฤษภาคม นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์บูธ PL 6  โซนแพลนนารี่ ฮอลล์

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save