News & Update

เอไอเอส เปิด “ร้านเทเลวิซ พลัส” สร้างมิติใหม่ของการให้บริการเพื่อรองรับลูกค้ายุค 3G

เอไอเอส โดย คุณคมสัน บุพนิมิตร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหาร ช่องทางการตลาด สร้างมิติใหม่ของการบริการเพื่อรองรับลูกค้ายุค 3G

Telewiz plus2

เอไอเอส โดย คุณคมสัน บุพนิมิตร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหาร  ช่องทางการตลาด สร้างมิติใหม่ของการบริการเพื่อรองรับลูกค้ายุค 3G ด้วยการเพิ่มศักยภาพของร้านเทเลวิซ สแตนดาร์ดทั่วประเทศ โดยยกระดับให้เป็น “ร้านเทเลวิซ พลัส” ซึ่งได้เริ่มเปิดให้บริการแล้วในพื้นที่ต่างจังหวัด ล่าสุด เอไอเอส ร่วมกับ คุณดารารัตน์ วิจิตรโสภาพันธ์ ผู้รับสิทธิเทเลวิซ เปิด “ร้านเทเลวิซ พลัส” สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ เป็นแห่งแรกในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการปรับรูปโฉมร้านใหม่ให้มีความทันสมัย การพัฒนาบุคลากรให้สามารถแนะนำและช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งการนำเทคโนโลยีสุดล้ำมายกระดับงานบริการให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว เพื่อส่งมอบประสบการณ์แบบ Total Experience ให้แก่ลูกค้า โดยเอไอเอสตั้งเป้าว่าจะยกระดับร้านเทเลวิซ สแตนดาร์ดให้เป็น “ร้านเทเลวิซ พลัส”จำนวน 40 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2556 นี้

Telewiz plus1

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save