News & Update

เอไอเอส บุกนิมมาน แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิป เปิด AIS Shop สาขา เมญ่า เชียงใหม่

เปิดตัว AIS Shop แห่งใหม่ สาขา เมญ่า เชียงใหม่ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกสบายแก่ลูกค้า และ นักท่องเที่ยว โดยมาพร้อมกับนวัตกรรมอัจฉริยะต่างๆ อาทิ Smart Table

IMG_6024_1

คุณวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ พร้อมด้วยคุณสมชัย เลิศสุทธิวงค์ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ควงแขน คุณ สุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมญ่า ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัว AIS Shop แห่งใหม่ สาขา เมญ่า เชียงใหม่ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกสบายแก่ลูกค้า และ นักท่องเที่ยว โดยมาพร้อมกับนวัตกรรมอัจฉริยะต่างๆ อาทิ Smart Table หรือ โต๊ะอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำที่ให้ข้อมูลสมาร์ทโฟน และ แอพพลิเคชั่นครบครัน และ มุม Try & Buy ที่มีมือถือรุ่นล่าสุดให้ลูกค้าได้ลองสัมผัสตลอดเวลา พร้อมทีมงานสมาร์ทกูรู เพื่อมอบประสบการณ์และตอกย้ำแนวคิด “Total Experience” ที่สุดของการบริการ เบ็ดเสร็จและครบครันด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

สาวก AIS 3G 2100 เชิญมาสัมผัสรูปแบบการบริการที่ล้ำสมัยจาก AIS Shop โฉมใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ ชั้น 3 โซน IT จังหวัดเชียงใหม่

IMG_5891_1

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save