PR News

AIS ขยาย ‘ Serenade Club ’ สู่หัวเมืองใหญ่ พร้อมยกระดับงานบริการ เพื่อลูกค้าเซเรเนดคนสำคัญ

AIS serenade club Chiang Mai

AIS ขยาย ‘Serenade Club’ สู่หัวเมืองใหญ่ ทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ ในประเทศไทย พร้อมยกระดับงานบริการ เพื่อลูกค้าเซเรเนดคนสำคัญ

AIS เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญมาโดยตลอด โดย Serenade Club ถือเป็น Exclusive Touch Point ที่อยู่เคียงข้างสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเซเรเนด

AIS ขยาย ‘ Serenade Club ’ สู่หัวเมืองใหญ่ ในประเทศไทย

AIS serenade club

ซึ่งในปัจจุบัน ได้มีการพัฒนารูปแบบงานบริการและขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ที่เปิดให้บริการแล้ว รวม 9 แห่ง ได้แก่ สยามพารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, พาราไดซ์ พาร์ค, ดิ เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัล เวสต์เกต

เพื่อตอกย้ำภาพงานบริการอันเป็นหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญ AIS จึงได้ขยายสาขา เซเรเนด คลับ สู่หัวเมืองใหญ่ เพื่อรองรับการใช้บริการของลูกค้าเซเรเนดโดยเฉพาะ

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึง การขยายงานบริการ เซเรเนด คลับ สู่พื้นที่นอกเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลอย่างต่อเนื่องในปีนี้ว่า “จากความไว้วางใจของลูกค้าเซเรเนดเกือบ 5 ล้านราย และจากการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าเซเรเนด ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 40 เป็น 6.3 ล้านราย ภายในสิ้นปี 2561 ด้วยเหตุนี้ AIS จึงมุ่งขยาย เซเรเนด คลับ ไปยังส่วนภูมิภาค ตามกลยุทธ์การขยาย เซเรเนด คลับ เป็นทั้งหมด 20 สาขา ภายในปีนี้ สำหรับ เซเรเนด คลับ ที่ทยอยเปิดในพื้นที่ต่างจังหวัดแล้ว ประกอบด้วย

  • ภาคเหนือ ขยายสาขามาที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โดยเป็นจังหวัดที่มีลูกค้า AIS มากที่สุดของภาคเหนือ
  • ภาคตะวันออก ขยายสาขาใน 2 จังหวัด ซึ่งมีจำนวนลูกค้า AIS มากที่สุด 2 อันดับแรกของภาคตะวันออก ได้แก่ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง และสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี ที่จะเปิดให้บริการ เร็วๆ นี้
  • ภาคใต้ รอพบกับ เซเรเนด คลับ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ เร็วๆ นี้ ด้วยเช่นกัน

AIS serenade club

โดยการขยายสาขา เซเรเนด คลับ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษด้านการบริการผ่านแนวคิดThe Ultimate Service Experience ที่สุดของบริการเหนือระดับ” ด้วย 5Sense Experience ได้แก่ SEE, SAVOR, SCENT, SOUND, SERVICE โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่ได้รับการยอมรับระดับสากลร่วมสร้างความพิเศษด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันผ่าน 5 ประสาทสัมผัสด้วยมาตรฐานเช่นเดียวกันทั่วประเทศ นอกเหนือจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.ais.co.th/serenade

 

AIS serenade club

“AIS เชื่อมั่นว่า ‘ที่สุดของงานบริการคือการบริการด้วยใจ’ เราจึงมุ่งมั่นยกระดับงานบริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพของพนักงานในทุกด้าน เพื่อให้สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าคนสำคัญของเราอยู่เสมอ” นางบุษยากล่าวสรุป

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save