News & Update

เอไอเอส 3G 2100 เปิดให้จอง Samsung Galaxy Note 3 พร้อมมอบส่วนลดค่าบริการ 50 % นานถึง 18 เดือน

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับคอสมาร์ทโฟนตัวจริง เมื่อเอ​ไอ​เอส 3G 2100 ​โดยนางภูมิใจ กฤติยานนท์ ผู้อำนวยการส่วนงานการบริหารอุปกรณ์สื่อสาร

02

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับคอสมาร์ทโฟนตัวจริง เมื่อเอ​ไอ​เอส 3G 2100 ​โดยนางภูมิใจ กฤติยานนท์ ผู้อำนวยการส่วนงานการบริหารอุปกรณ์สื่อสาร จับมือ นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดจอง Samsung Galaxy Note 3 ในราคา23,500 บาทผ่านทาง AIS Online Shopping ตั้งแต่วันที่ 18-24 ก.ย. 56 (รับสินค้าในวันที่ 25-28 ก.ย. 56 ที่เอไอเอสช็อป)  พร้อมจัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าเอไอเอส ดังนี้

·         รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับหลากหลายธนาคารชั้นนำ โดยไม่มีเงื่อนไข

·         รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 18 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจ ​iPack 999 จ่ายเพียงเดือนละ 499 บาท พร้อมจุใจไปกับภาพยนตร์คุณภาพ HD 30 เรื่องจาก AIS Movie Store และ e-books 10 เล่ม/เดือน จาก AIS Bookstore นาน 3 เดือนฟรี!!

·       รับสิทธิ์คุ้มครองประกันเครื่อง จากกรุงเทพประกันภัย 1 ปี ในกรณีจอแตก ตกน้ำ เครื่องโดนขโมย  โดยสามารถดูรายละเอียดการรับสิทธิ์ ได้ที่ www.samsung.com/th/galaxynote3

·         รับฟรี MicroSD Card 32 GB มูลค่า 800 บาท

ลูกค้าเอไอเอส คอสมาร์ทโฟนสามารถคลิกจองและดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/samsungnote3

01
03

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save