News & Update

เอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! ออกโปรใหม่ “Freedom Unlimited” ให้ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่มีอิสระแบบไร้ขีดจำกัด ทั้งเล่นโซเชียลแอพฯ และโทรได้ไม่อั้น ในราคาเพียง 99 บาท / สัปดาห์

ตอกย้ำความเป็นตัวจริงมาตรฐานโลก เอาใจคอโซเชียลแอพฯ ออกโปรใหม่สุดคุ้ม “Freedom Unlimited” ที่ให้ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่มีอิสระแบบไร้ขีดจำกัด ทั้งเล่นโซเชียลแอพฯได้ไม่จำกัด

IMG_9844_1

เอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! ตอกย้ำความเป็นตัวจริงมาตรฐานโลก   เอาใจคอโซเชียลแอพฯ ออกโปรใหม่สุดคุ้ม “Freedom Unlimited” ที่ให้ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่มีอิสระแบบไร้ขีดจำกัด ทั้งเล่นโซเชียลแอพฯได้ไม่จำกัด อาทิ คุย Line , อัพ Facebook , WeChat , เช็ค IG และใช้ AIS Wifi ได้ไม่อั้น  นอกจากนี้ยังโทรฟรีในเครือข่ายได้แบบไม่อั้น ตั้งแต่เวลา 22.00 – 17.00 น.ในราคาเพียงสัปดาห์ละ 99 บาท  ลูกค้าเอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! เลือกโปร “Freedom Unlimited” ได้ง่ายๆเพียงกด *777*111# แล้วโทรออก  และสำหรับลูกค้าใหม่สามารถซื้อ“Freedom Unlimited Sim” ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ในราคาเพียงซิมละ 50 บาท  ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิช และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

IMG_0003_1
IMG_9968_1

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save