News & Update

เอไอเอส เดินหน้าจับมือ Noonswoon ยอดทีม Startup สร้างความสำเร็จในสนามจริง เผยได้รับ Funding จากกลุ่มนักลงทุนจาก Silicon Valley แล้ว เตรียมปล่อยของให้ลูกค้า AIS 3G ได้ใช้บริการ ภายใน ต.ค. นี้

เอไอเอส โดย นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล เปิดเผยถึงความสำเร็จของทีม Noonswoon ว่า “ภายหลังจากทีม Noonswoon

1

เอไอเอส โดย นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล เปิดเผยถึงความสำเร็จของทีม Noonswoon ว่า “ภายหลังจากทีม Noonswoon กับผลงานแอพพลิเคชั่นแนว Match Maker ได้รับรางวัลชนะเลิศจากโครงการAIS The Startup Weekends 2013 แล้ว เราก็ได้ทำงานร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเอไอเอสได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Noonswoon ในฐานะ Startup Partner เจ้าแรก ที่ก้าวสู่การเป็น ICP (Incubated Content Partner) หรือคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ที่ได้รับการบ่มเพาะ ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนจากเอไอเอสอย่างเต็มที่ ภายใต้ Business Model ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อกลุ่ม Startup โดยได้เตรียมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นออกสู่ตลาดจริงให้ลูกค้าเอไอเอส 3G ได้ใช้บริการ ภายในเดือนตุลาคมศกนี้

พร้อมกันนี้ เอไอเอสยังร่วมเป็น Back up ผลักดัน Noonswoon สู่เวทีนักลงทุนระดับโลกมาโดยตลอดด้วยศักยภาพของ Noonswoon ที่พร้อมต่อการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต ทำให้ได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งขณะนี้ Noonswoonได้รับการลงทุน นำโดย Golden Gate Venture และ 500 Startups กลุ่มนักลงทุนชื่อดังจาก Silicon Valley และผู้ร่วมทุนรายอื่นๆ อีก

เหล่านี้ จึงนับเป็นเป็นความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมก้าวแรกของทีม Noonswoon ที่เอไอเอสตั้งใจสร้างโอกาสทางธุรกิจที่ยั่งยืนให้กับกลุ่ม Startup พร้อมเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแรง” นายปรัธนากล่าว

2

3

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save