News & Update

เอไอเอส 3G นำ NewsLoop บริการข่าวสารรูปแบบใหม่ล่าสุดจากฝีมือตัวจริง โลกอุตสาหกรรมข่าวทั้งไทย-เทศ เพื่อลูกค้ามือถือทุกท่าน ทุกค่าย เปิดมิติใหม่ของธุรกิจโฆษณา บนมือถือ พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่ม Content ข่าว

เอไอเอส 3G เดินหน้าไปอีกขั้น กับ NewsLoop บริการข้อมูลข่าวสารรูปแบบใหม่ล่าสุด ง่าย สะดวก ใน App เดียว ให้ลูกค้ามือถือทุกท่าน ทุกค่าย ได้ติดตามข่าวสาร ข้อมูล Lifestyle

IMG_0167_1

18 กันยายน 2556  เอไอเอส 3G  เดินหน้าไปอีกขั้น  กับ  NewsLoop บริการข้อมูลข่าวสารรูปแบบใหม่ล่าสุด ง่าย สะดวก ใน App เดียว ให้ลูกค้ามือถือทุกท่าน  ทุกค่าย ได้ติดตามข่าวสาร ข้อมูล Lifestyle ทั้งไทย-เทศจากตัวจริงในแวดวงข่าวกว่า 500 แห่ง
ทั่วโลกได้ฟรี ! พร้อมเปิดมิติใหม่ธุรกิจโฆษณาบนมือถือ เปิดโอกาสให้เจ้าของสินค้าเข้าถึงฐานลูกค้ามือถือผ่านแบนเนอร์ Ad สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ Content ข่าว

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ หัวหน้าผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “นับตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการ AIS 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา วันนี้เราได้ทำการขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมในหัวเมืองของทั้ง 77 จังหวัดเรียบร้อยแล้ว พร้อมด้วยฐานลูกค้ากว่า 9 ล้านราย ซึ่งเป็นการทำงานที่เร็วกว่าแผนงานที่วางไว้ถึงกว่า 4 เดือน โดยคาดว่าจะขยายให้เทียบเท่ากับเครือข่าย 2G ที่ได้รับการยอมรับว่าครอบคลุมสูงสุดในราวกลางปี 2557  ทั้งนี้สิ่งที่เราดำเนินการควบคู่กันไปกับการขยายโครงสร้างพื้นฐาน   คือ การนำบริการที่ตอบโจทย์  ตรงใจ  และมอบประสบการณ์ที่จะสร้างความประทับใจ   อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง  ไม่ว่าจะเป็น  บาร์เคลย์พรีเมียร์ลีค , GMM Z on Mobile , Google Free Zone  และอื่นๆอีกมากมาย
ที่ล้วนแล้วแต่เกิดจากการร่วมมือกับ Business Partner ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความเชี่ยวชาญและถือเป็นตัวจริงของอุตสาหกรรมนั้นๆอย่างชัดเจน”

“ล่าสุดเราได้ร่วมกับตัวจริงแห่งโลกอุตสาหกรรมข่าวสารเปิดตัวบริการ NewsLoop ให้ลูกค้ามือถือทุกท่าน ทุกค่าย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ทุกหมวดได้ฟรี!ผ่าน App เดียว   และเปิดมิติใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะสร้างโอกาสในการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมรายได้ให้แก่อุตสาหกรรมข่าว และวงการโฆษณา ผ่านการคลิคที่แบนเนอร์ Advertising บนหน้า Content ข่าว  ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ มอบประโยชน์แก่ทุกๆกลุ่มที่เกี่ยวข้องได้อย่างชัดเจน อันประกอบด้วย

1. ลูกค้ามือถือทุกท่าน ทุกค่าย จะได้ Update ข่าวตลอดเวลา แบบ Real Time ฟรี!  ครบทั้งไทย เทศ ทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น ข่าวด่วน, ข่าวเศรษฐกิจ, ข่าวการเมือง, Lifestyle จาก สำนักข่าวชื่อดังและ Blogger ที่ถูกรวบรวมไว้ใน App NewsLoop

2. เจ้าของ หรือ ผู้ผลิต Content ข่าว จะมีโอกาสในการสร้าง Revenue เพิ่มเติมจาก Online Advertising  อย่างยั่งยืน ที่สำคัญที่สุด มั่นใจได้เรื่องของการปกป้องลิขสิทธิ์

3. วงการโฆษณาและเจ้าของสินค้า ที่จะเกิดโครงสร้างทางธุรกิจของ Mobile Advertising ที่จะสามารถเข้าถึง และนำเสนอสินค้าให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย ชัดเจน ผ่านทาง Banner Ad บนหน้าข่าว อันจะสร้างโอกาสใหม่ๆทางการขายให้แก่เจ้าของสินค้า ที่ประสงค์จะใช้ช่องทางนี้ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ใช้มือถือ ได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่ารูปแบบโฆษณาบนมือถือที่ผ่านมาในอดีต

ด้าน นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานผลิตภัณฑ์ดิจิตอล เอไอเอส กล่าวว่า “บริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิงผ่านมือถือมีวิวัฒนาการซึ่งสอดคล้องกับเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ SMS, MMS รวมไปถึง Video โดยปัจจุบันคนไทยรับข่าวและสาระบันเทิงผ่านทางมือถือมากกว่า 11 ล้านคน นับเป็นอันดับต้นๆของ Content บนมือถือ ดังนั้นจึงถือเป็นวิวัฒนาการต่อเนื่องในการส่งมอบข่าวถึงมือคนไทยในลักษณะของการ Feed ข่าวแบบ Real Time  ซึ่งเชื่อว่าจะตอบ Lifestyle ยุคดิจิตอลได้อย่างแน่นอน”

บริการ NewsLoop รวบรวมหัวข้อข่าวกว่า 20 ประเภท อาทิ ข่าวด่วน เศรษฐกิจ การเมือง กีฬา แฟชั่น  บันเทิง อสังหา จากสำนักข่าวชั้นนำของไทย และต่างประเทศ รวมถึง Blogger ชื่อดัง กว่า 500 แห่งทั่วโลก โดยลูกค้าสามารถอ่านข่าว update ตลอดเวลาได้ใน App เดียว หรือ สามารถกดเลือก หรือ จัดเฉพาะหัวข้อข่าวที่สนใจได้ง่ายๆ เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ลูกค้ามือถือทุกค่ายสามารถดาวน์โหลด Application NewsLoop ฟรี! ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOs หรือ Android”

“ถือเป็นครั้งแรกกับบทบาทของ Over The Top Player สำหรับ เอไอเอส ที่วางตัวเป็นผู้นำเอาบริการให้เข้าถึงลูกค้ามือถือ โดยไม่จำกัดค่าย  เพื่อประโยชน์และโอกาสในการเติบโตอย่างยั่งยืนของทุกส่วนที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมนี้ สอดคล้องกับหลัก Ecosystem ที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด และตอกย้ำให้เห็นว่า เมื่อโครงสร้างพื้นฐานอย่างโครงข่าย 3G เริ่มมีความพร้อม จะทำให้สามารถมอบประโยชน์ให้แก่คนไทยได้อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งเป็นเป้าหมายของเอไอเอสมาโดยตลอด”

รายชื่อบางส่วนของ Content Partner

ลำดับ

สำนักข่าว

1

ASTV ผู้จัดการ

2

เดลินิวส์

3

INN

4

เครือมติชน

5

เครือ Nation

6

ไทยรัฐ

7

VOA

ลำดับ

เว็บไซต์

1

Andrew Drummond (แอนดรู ดรัมม่อน)

2

Ensogo (เอ็นโซโก้)

3

M thai (เอ็ม ไทย)

4

Momy Pedia (มัมมี่ พีเดีย)

5

Phuket News (ภูเก็ต นิวส์)

6

Wongnai (วงใน)

ลำดับ

Blogger

1

Kunginter (กุ้งอินเตอร์)

2

Mysousvidelife (มายสวีทไลฟ์)

3

Nangnoowa (นังนู๋วา)

4

Shopspot (ช๊อปสปอต)

5

TechyLady Gogo (เทคกี้ เลดี้ โกโก้)

6

Tuniez 83 (ตูนนี่ 83)

7

Yuri Ukuri (ยูริ อูคูริ)

 

IMG_0132_1

IMG_0274_1

IMG_0279_1

IMG_0288_1

IMG_0294_1

 

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save