News & Update

เอไอเอส เอาใจสาวกค่ายเพลงคีตา เปิดให้ฟังเพลงไม่อั้น บน AIS Music Store

เอไอเอสเอาใจสาวกค่ายเพลงคีตา เปิดให้ฟังเพลงดังในอดีตของศิลปินคนโปรดแบบไม่อั้น รวมกว่า 1,700 เพลง บนแอพพลิเคชั่น AIS Music Store คลังเพลงไทยที่ใหญ่ที่สุดบนมือถือ

_AEW0806_1

เอไอเอสเอาใจสาวกค่ายเพลงคีตา เปิดให้ฟังเพลงดังในอดีตของศิลปินคนโปรดแบบไม่อั้น รวมกว่า 1,700 เพลง บนแอพพลิเคชั่น AIS Music Store คลังเพลงไทยที่ใหญ่ที่สุดบนมือถือ มีทั้งเพลงเต็ม, มิวสิควีดีโอ, คาราโอเกะ รองรับบน iOS, Android และ Windows 8 โดยมีให้เลือกหลายแพ็กเกจ เริ่มต้นเพียง 79 บาท/เดือน

พิเศษ! สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่สนุกกับการฟังเพลงค่ายคีตา วันนี้ – 31 กรกฏกาคม 2556 มีสิทธิ์ลุ้นร่วมกิจกรรมพิเศษ “คีตา เมมโมรี่ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้” กระทบไหล่ศิลปินดัง พร้อมฟังมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดจากฝันดี-ฝันเด่น, ดร.คิดส์, ที-สเกิร์ต และศิลปินรับเชิญ วงบูโดกัน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม 2556 ณ ร้าน Route 66 อาร์ซีเอ ยิ่งฟังมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save