News & Update

ลูกค้า AIS เป็นเจ้าของ iPhone 14 เริ่มเดือนละ 850 บาท ด้วยบัตร Citi Ready Credit ครบ 24 เดือน เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้

ลูกค้า AIS เป็นเจ้าของ iPhone 14 เริ่มเดือนละ 850 บาท ด้วยบัตร Citi Ready Credit ผ่านบริการ Ready Best Buy ครบ 24 เดือน เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้

หลังจากที่ AIS สร้างกระแสในโลกโซเชียลในเดือนที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวบริการ UOB Best Buy เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงการใช้งานจากสมาร์ทโฟน 5G ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยการเป็นเจ้าของ iPhone 14 ทุกรุ่น ผ่านโปรแกรมการผ่อนชำระแบบรายเดือน ที่สามารถเปลี่ยน iPhone ใหม่ทุก 24 เดือน

ครั้งนี้ยังคงทำงานร่วมกับสถานบันทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายรูปแบบและวิธีการให้ลูกค้ามีทางเลือกใหม่ๆ ที่เพิ่มมากขึ้น โดยล่าสุดได้ส่งแคมเปญ Ready Best Buy ให้ลูกค้าซื้อ iPhone 14 ทุกรุ่นที่ AIS ผ่านบัตร Citi Ready Credit กับข้อเสนอจ่ายเริ่มต้นเพียงเดือนละ 850 บาท และเมื่อชำระครบ 24 เดือน สามารถเลือกชำระต่อจนครบสัญญาหรือสามารถเปลี่ยนรุ่นใหม่ได้เลย

โดยลูกค้าที่มีบัตรเครดิต Citi Ready Credit เข้าร่วมโครงการ เพื่อเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน 5G ที่ AIS Shop และ AIS Telewiz สาขาที่ร่วมรายการ

โดยมีรายละเอียดและเงื่อนไขดังนี้

  1. สำหรับลูกค้าเอไอเอสระบบรายเดือนที่มีแพ็คเกจรายเดือน 699 บาทขึ้นไป เท่านั้น (หากไม่มีหมายเลขเอไอเอสรายเดือน สามารถเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่าย หรือ เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้เพื่อรับสิทธิ์ได้)
  2. ลูกค้าต้องมีบัตร Citi Ready Credit เพื่อนำมาผ่อนชำระค่าสินค้าที่ช่องทางของ AIS
  3. ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ ด้วยการกด USSD *999*03*03# แล้วกดโทรออก
  4. บริการนี้เป็นบริการที่ไม่ติดสัญญาผูกพันกับเอไอเอส โดยลูกค้าผ่อนชำระค่าเครื่องจนครบในระยะเวลา 34 เดือนกับธนาคารโดยไม่เสียดอกเบี้ย พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ใช้เครือข่ายเอไอเอสระบบรายเดือนอย่างต่อเนื่องด้วยแพ็คเกจรายเดือน 699 บาทขึ้นไปเป็นระยะเวลา 24 เดือน ลูกค้าได้รับสิทธิ์ในการนำเครื่องที่ผ่อนในสภาพดีมาทำสัญญาเปลี่ยนเครื่องใหม่ และยุติสัญญาการผ่อนเครื่องเดิม
  5. หากลูกค้าไม่สามารถใช้สิทธิ์ หรือเลือกที่จะไม่ใช้สิทธิ์ในการเปลี่ยนเครื่องภายในระยะเวลาที่กำหนด ลูกค้าจะต้องผ่อนชำระค่าใช้จ่ายไปจนครบสัญญาผ่อนชำระ 34 เดือน
  6. ในระหว่างสัญญาการผ่อนชำระ หากลูกค้าไม่ต้องการผ่อนชำระจนครบสัญญา สามารถติดต่อธนาคารเพื่อชำระค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมด
  7. สามารถซื้อได้ที่ AIS Shop และ AIS Telewiz สาขาที่ร่วมรายการ

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : โครงการ Ready Best Buy: https://www.ais.th/iphone/citi-bestbuy/

AIS iPhone 14

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save