News & Update

เอไอเอส 3G 2100 ยกระดับงานบริการให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจโรงแรม ด้วยแอพพลิเคชั่นใหม่ “AIS iButler”

เอไอเอส 3G 2100 โดย นายวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขาย กลุ่มลูกค้าองค์กร เดินหน้าพัฒนาบริการเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าองค์กรอย่างต่อเนื่อง

_T7V1707

เอไอเอส 3G 2100 โดย นายวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขาย กลุ่มลูกค้าองค์กร เดินหน้าพัฒนาบริการเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าองค์กรอย่างต่อเนื่อง  โดยล่าสุดจับมือ บริษัท แอพโซลูท ซอฟท์ จำกัด เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่สุดล้ำ AIS iButler Power by FOURLEAF” หรือ “AIS iButler” สำหรับลูกค้าองค์กรที่เป็นธุรกิจโรงแรมโดยเฉพาะ เพื่อยกระดับให้ผู้ประกอบการโรงแรมสามารถบริการลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

โดย “AIS iButler” มีหลากหลายฟังก์ชั่นให้เลือกใช้งาน อาทิ Dining เมนูอาหารต่างๆ ภายในโรงแรมที่สามารถสั่งได้โดยตรง รวมทั้งสั่งล่วงหน้าและให้เสิร์ฟตามเวลาและสถานที่ที่ต้องการได้ , Activity กิจกรรมต่างๆ ภายในโรงแรมที่สามารถใช้บริการ และตรวจสอบเวลาในการรับบริการ , Special Offer ข้อเสนอสุดพิเศษ และโปรโมชั่นสุดคุ้มของโรงแรม , Map แผนที่นำเที่ยว สถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจบริเวณรอบๆ โรงแรม FirstAid ข้อมูลความปลอดภัยที่นักท่องเที่ยวควรรู้ และเบอร์โทรฉุกเฉิน , Weather ตรวจสอบสภาพอากาศในแต่ละวัน เป็นต้น

และเพื่อให้ผู้ประกอบการโรงแรม พร้อมที่จะส่งมอบบริการที่เป็นเลิศดังกล่าวให้แก่ลูกค้าแอพฯ “AIS iButler” จึงมาพร้อมกับเครื่อง iPad ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานต่างๆได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านเครือข่ายคุณภาพ เอไอเอส 3G 2100 ที่มีอยู่ครอบคลุมทั่วประเทศ

ลูกค้าองค์กรผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมที่สนใจ  สมัครแอพพลิเคชั่น “AIS iButler”  ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เอไอเอส คอร์ปอร์เรท คอลล์ เซ็นเตอร์ 1149 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/business

_T7V1767

_T7V1830

_T7V1837

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save