News & Update

เอไอเอสเผยโฉม 5 สุดยอดคนรุ่นใหม่หัวใจออนไลน์ ผู้ชนะโครงการ Digital Playground ต้อนรับสู่สนามจริงกับทีม AIS Online marketing 1 ปี

เอไอเอส โดยนายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการสื่อสารการตลาด มอบรางวัลให้กับ 5 นักศึกษาผู้ชนะจากโครงการ AIS Digital Playground

AIS DIGITAL PLAYGROUND AWARDS 2

เอไอเอส โดยนายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการสื่อสารการตลาด มอบรางวัลให้กับ 5 นักศึกษาผู้ชนะจากโครงการ AIS Digital Playground ค้นหาคนรุ่นใหม่หัวใจออนไลน์ ได้มีโอกาสร่วมทำงานด้านการตลาดบนสื่อออนไลน์กับทีมงานAIS Online Marketing เป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมรับทุนการศึกษาและดูงานที่บริษัท SingTel Group ประเทศสิงคโปร์ มูลค่ารางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหานักศึกษาที่มีความสนใจด้านการตลาดออนไลน์ ได้เปิดประสบการณ์การทำงานในสนามจริง ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่มีไอเดีย แปลกใหม่ เข้าใจถึงพฤติกรรมผู้ใช้มือถือในยุค 3G ด้วยกัน จึงสามารถนำมาต่อยอดสร้างสรรค์เป็นแคมเปญการตลาดออนไลน์ที่น่าสนใจได้

AIS DIGITAL PLAYGROUND AWARDS 1

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save