News & Update

“เอไอเอส” ควงแขน “แบล็กเบอรี่” มอบรางวัลรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ ให้สาวกบีบีผู้โชคดี ประเดิมแคมเปญ “AIS Blackberry Lucky Draw”

เอไอเอส โดย คุณภูมิใจ กฤติยานนท์ ผู้อำนวยการสำนักการบริหารอุปกรณ์สื่อสาร ร่วมกับ BlackBerry โดย Mr.Nick Horton Managing Director – Indo China RIM มอบรางวัลใหญ่รถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์

“เอไอเอส” ควงแขน “แบล็กเบอรี่” มอบรางวัลรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์

เอไอเอส โดย คุณภูมิใจ กฤติยานนท์ ผู้อำนวยการสำนักการบริหารอุปกรณ์สื่อสาร ร่วมกับ BlackBerry โดย Mr.Nick Horton Managing Director – Indo China RIM มอบรางวัลใหญ่รถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์คันแรก ให้กับลูกค้าผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับแคมเปญ AIS Blackberry Lucky Draw” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อตอบแทนสาวกบีบีที่ซื้อเครื่องสมาร์ทโฟน BlackBerry จากเอไอเอสทุกรุ่น หรือสมัครใช้แพ็กเกจเอไอเอส BlackBerry ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ ฟรี! 3 เดือน 3 คัน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2556

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save