News & Update

AIS คว้า “เครือข่ายมือถือที่เร็วที่สุดในไทย” 4 ปีซ้อน จาก Ookla Speedtest

Ookla ® Speedtest ® ผู้ให้บริการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตอันดับต้นของโลก ประกาศให้เอไอเอสเป็นอันดับ 1 เครือข่ายมือถือที่เร็วที่สุดในไทย ถึง 4 ปีซ้อน

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และทีมงานวิศวกรเอไอเอสร่วมยืนยันความมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายเพื่อคนไทยอย่างไม่หยุดยั้ง หลัง Ookla ® Speedtest ® ผู้ให้บริการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตอันดับต้นของโลก ประกาศให้ เอไอเอสเป็นอันดับ 1 เครือข่ายมือถือที่เร็วที่สุดในไทย ถึง 4 ปีซ้อน ตั้งแต่ ปี 2015 – 2018

พร้อมครองอันดับ 1 เครือข่ายมือถือที่เร็วที่สุดในพื้นที่กรุงเทพมหานครโดยวัดจากผู้ใช้มือถือในประเทศไทยที่ร่วมกดทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ต มากกว่า 7 ล้านครั้ง ภายใน 6 เดือน ตั้งแต่กรกฎาคม – ธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจตอกย้ำความสำเร็จจากการมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าและคนไทยอย่างไม่หยุดยั้ง 

Speedtest

โดย Ookla® Speedtest® เป็นผู้ให้บริการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตอันดับต้นของโลกที่มีผู้ใช้มากกว่า 100 ล้านรายใน 190 ประเทศทั่วโลก ด้วยความแม่นยำและได้รับการยอมรับในมาตรฐานสากล พร้อมทั้งเป็นแอปฯ ที่คนไทยนิยมใช้มากที่สุด กับยอดดาวน์โหลดแอปฯ รวมกว่า 5 ล้านครั้ง โดยมียอดผู้ใช้ประจำกว่า 3.87 ล้านคนในปีที่ผ่านมา

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save