News & Update

AIS 5G จับมือ SAMSUNG ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำกับ Samsung Galaxy S23 Series บนโครงข่าย 5G ที่ดีที่สุด พร้อมเปิดตัว Samsung Finance+

AIS 5G จับมือ SAMSUNG ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำกับ Samsung Galaxy S23 Series บนโครงข่าย 5G ที่ดีที่สุด พร้อมเปิดตัว Samsung Finance+ ครั้งแรกของค่ายมือถือ

หลังจากที่ AIS 5G ได้เปิดให้ลูกค้าสั่งจองสมาร์ทโฟนแห่งปีอย่าง Samsung Galaxy S23 Series เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจมีลูกค้าสั่งจองเป็นจำนวนมาก ทำให้วันนี้ AIS และ SAMSUNG ร่วมกันตอกย้ำสุดยอดประสบการณ์ ให้ลูกค้าได้สัมผัสการใช้งาน Samsung Galaxy S23 Series บนโครงข่าย 5G ที่ดีที่สุดใจกลางสยามในวันที่เปิดจำหน่ายเป็นวันแรก พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวความร่วมมือเพื่อให้บริการทางการเงินในรูปแบบใหม่ Samsung Finance+ ในฐานะที่ AIS เป็นผู้ให้บริการโครงข่ายรายแรกและรายเดียวในขณะนี้ ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือซัมซุงได้ทุกรุ่น โดยสามารถผ่อนชำระรายเดือนได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต อนุมัติง่ายภายใน 3 นาที

นายทวีเกียรติ ธัญญวัฒนกุล หัวหน้าแผนกงานบริหารธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร AIS กล่าวว่า “นอกเหนือจากที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก SAMSUNG กับ Galaxy S23 Series อย่างเต็มประสิทธิภาพบนสุดยอดโครงข่าย 5G ที่ดีที่สุดจาก AIS แล้ว พร้อมกันนี้ภายในงานยังจัดเต็มความพิเศษสำหรับลูกค้า 40 คนแรก ที่มารับเครื่อง Galaxy S23 Series จะได้รับ DIY Case ออกแบบด้วยตัวเอง และลุ้นรับ DIY Case รุ่นลิมิเต็ด ที่ออกแบบโดย คุณแอฟ ทักษอร ที่มอบให้ผู้โชคดี 10 คน อีกด้วย

 วันนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีในการเปิดตัวความร่วมมือกับ SAMSUNG ในการนำบริการทางการเงินรูปแบบใหม่กับ Samsung Finance+ ที่ AIS เป็นผู้ให้บริการ Telco รายแรกและรายเดียวในขณะนี้ โดยลูกค้า AIS สามารถเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือซัมซุงได้ทุกรุ่น ด้วยบริการผ่อนชำระรายเดือน อนุมัติไวใน 3 นาที เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนใบเดียว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องมีเอกสารรับรองเงินเดือน ไม่ต้องมีเอกสารจากทางธนาคาร ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน โดยวันนี้ พร้อมให้บริการที่สาขา AIS @Siam center เป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการทางการเงิน และหลังจากนี้สามารถใช้บริการได้ที่ AIS Shop และร้านเทเลวิซที่เข้าร่วมรายการทั่วประเทศ”

Samsung Finance+

นายฐติภศ สิมะวานิชกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า  “นับตั้งแต่เปิดตัว Samsung Galaxy S23 Series มีกระแสตอบรับที่ดีเหนือความคาดหมายมาก ผู้บริโภคทั่วโลกรวมถึงเมืองไทยให้การตอบรับล้นหลาม ทั่วโลกมียอดพรีออเดอร์สูงกว่า Galaxy S22 Series และกว่า 60% ของยอดทั้งหมดเป็น Galaxy S23 Ultra เฉพาะในไทยมียอดพรีออเดอร์มากกว่า Galaxy S22 Series ถึง 130% ในช่วงระยะเวลาสองสัปดาห์หลังจากเปิดให้จอง ซึ่งส่วนใหญ่เกิดจากความประทับใจในเรื่องประสิทธิภาพกล้องและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น วันนี้เป็นครั้งแรกของการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้บริโภคที่ไม่ได้สั่งซื้อล่วงหน้าสามารถซื้อได้แล้วทั่วประเทศ เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่เป็นการยกระดับเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยมไปอีกขั้นของซัมซุง”​

ร่วมเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S23 Series ได้แล้ววันนี้กับ AIS 5G เครือข่ายที่ดีที่สุด พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่เดียวเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.ais.th/samsung/galaxy-s/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save