News & Update

เอไอเอส เตรียมเครือข่ายและบริการ พร้อมรับสงกรานต์ จัดเต็ม ความสุขสดชื่น กระจายทั่วไทย

นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงเวลาที่คนไทยเดินทางกลับไปหาครอบครัว หรือ ท่องเที่ยว พักผ่อน

XU5C7096

10 เมษายน 2556 : นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงเวลาที่คนไทยเดินทางกลับไปหาครอบครัว หรือ ท่องเที่ยว พักผ่อน ดังนั้นในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายเราจึงมีการเตรียมความพร้อม ทั้งการรองรับด้านเครือข่าย และ บุคลากร แบบเกิน 100% รวมถึงพร้อมรับวิกฤติพลังงานในช่วงเดือนเมษายน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าสามารถเดินทางและใช้ช่วงเวลาวันหยุดได้อย่างราบรื่น”

โดยการเตรียมความพร้อม ประกอบด้วย

: จัดรถสถานีฐานเคลื่อนที่ ออกให้บริการในจุดที่ประชาชนรวมตัวกันหนาแน่น อาทิ สถานีขนส่งหมอชิต, สายใต้ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวหลักๆทั่วไทย

: การเตรียมความสามารถรองรับการใช้งานให้เพียงพอในพื้นที่ท่องเที่ยว

: สำรองเชื้อเพลิง เพื่อใช้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าประจำชุมสาย กรณีเกิดปัญหาด้านการจ่ายกระแสไฟฟ้าฉุกเฉิน

: ปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ให้สามารถรองรับการใช้งานท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงขึ้นของฤดูร้อน อาทิ ผนังห้อง, แอร์ประหยัดพลังงาน, ฯลฯ

: ประสานงานตรงกับภาครัฐ อาทิ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, การไฟฟ้านครหลวง เพื่อร่วมบริหารการใช้กระแสไฟฟ้าอย่างสอดคล้องกับแผนงานของรัฐบาล

: Stand by ทีมวิศวกรรวมถึงทีมพนักงาน Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อทำการ monitor และเข้าดำเนินการแก้ไขปัญหาได้ทันที

“นอกจากนี้ ยังขอเชิญชวนให้พี่น้องชาวไทย ร่วมสนุกกับกิจกรรมคลายร้อน “สงกรานต์ทั่วไทยอุ่นใจกับเอไอเอส ปี6” ใน 5 จังหวัด 5 ภาคทั่วไทย ด้วยการเนรมิตขบวนคาราวาน  “AIS 3G Splash Out” ที่จะขนความสนุกเต็มคันรถ พร้อมกองทัพศิลปินชื่อดังไปมอบความสุข  และของพรีเมี่ยมมากมาย อาทิ ปืนฉีดน้ำ,ซองใส่มือถือกันน้ำ และหมวกโฟมอุ่นใจ ให้ทุกท่านกันแบบใกล้ชิด ประเดิมวันที่ 13 เมษายน 2556  ภาคกลาง จ.นครปฐม บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ พบกับเคน – ภูภูมิ และแต้ว – ณฐพร, ภาคอีสาน จ.ขอนแก่น                ถ.ข้าวเหนียว พบกับนิว – วงศกร และเชียร์ – ทิฆัมพร, ภาคใต้ จ.สงขลา อ.หาดใหญ่ กับ 2 หนุ่มฮอต ป้อง – ณวัฒน์ และเดี่ยว – สุริยนต์ และภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ ถ.รอบคูเมือง พบกับคู่ซี้ ตูมตาม และนท The Star และปิดท้ายวันที่ 17 เมษายน 2556 ที่ภาคตะวันออก จ.ชลบุรี หาดบางแสน ที่มีสาวฮอต เบลล่า – ราณี และหนุ่มฮอต เกรท – วรินทร ไปมอบความสุขสดชื่น

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save