News & Update

เอไอเอส 3G ขยายมิติใหม่ของสิทธิพิเศษด้านที่อยู่อาศัย จับมือ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มอบส่วนลดซื้อบ้านและคอนโด สูงสุด 1 แสนบาท

เอไอเอส 3G ตอกย้ำผู้นำด้านสิทธิพิเศษ ที่ครองใจลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุด ควงแขน พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ขยายมิติใหม่ของสิทธิพิเศษด้านที่อยู่อาศัย

IMG_4526_1

เอไอเอส 3G ตอกย้ำผู้นำด้านสิทธิพิเศษ ที่ครองใจลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุด ควงแขน พร็อพเพอร์ตี้  เพอร์เฟค ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ขยายมิติใหม่ของสิทธิพิเศษด้านที่อยู่อาศัย ให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 – 100,000 บาท จากโปรโมชั่นปกติ เมื่อจองซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2556 พร้อมกันนี้ ยังร่วมกันต่อยอดสิทธิพิเศษด้านท่องเที่ยวให้กับลูกค้าเอไอเอส เมื่อเข้าพักที่คิโรโระ รีสอร์ท ที่ฮอกไกโด รับฟรี! บริการ Gondola Loft ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2557

โดยความร่วมมือระหว่างเอไอเอส และ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค นับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของ 2 ธุรกิจ ที่ร่วมรังสรรค์สิทธิพิเศษที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของทั้งสองบริษัท ซึ่งถือเป็นอีกสิ่งดีๆ ที่เข้าใจถึงความต้องการพื้นฐานในการดำรงชีวิตของคนในสังคม

IMG_4522_1

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save