News & Update

เอไอเอส ยืนยันให้ลูกค้ามั่นใจใช้เลขบัตรประชาชน สมัครบริการ AIS 3G ใหม่

นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ขณะนี้เรากำลังอยู่ในช่วงการทำงานอย่างหนัก

AIS_zps09cc4049[1]

21 มีนาคม 2556 : นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ขณะนี้เรากำลังอยู่ในช่วงการทำงานอย่างหนัก ทั้งด้านการขยายเครือข่าย และ งานบริการต่างๆ เพื่อให้พร้อมเปิดให้บริการ AIS 3G ใหม่ที่จะเริ่มในเร็วๆนี้ ดังนั้นเพื่อเตรียมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในขั้นตอนของการสมัครใช้บริการเพื่ออัพเกรดเป็น 3G ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา จึงได้เริ่มสื่อสารตรงไปยังลูกค้าให้สามารถกดสมัครได้ด้วยตัวเองผ่านมือถือ ที่หมายเลข *988*เลขบัตรประชาชน#แล้วโทรออก (ฟรี) ซึ่งจะทำให้เมื่อถึงเวลาที่เริ่มเปิดให้บริการในพื้นที่ซึ่งลูกค้าใช้งานอยู่ ลูกค้าจะได้รับความสะดวกในการเริ่มใช้บริการได้อย่างรวดเร็ว”

“ทั้งนี้หลังจากที่เริ่มสื่อสารด้วยวิธีการดังกล่าว พบว่าบางท่านอาจมีความกังวลในการส่งหมายเลขบัตรประชาชนเพื่อสมัคร ซึ่งผมขอยืนยันว่า รูปแบบของการสมัครบริการดังกล่าวเป็นการดำเนินการโดยตรงจากเอไอเอส อีกทั้งขอให้มั่นใจว่า บริษัทฯ มิได้มีการนำเลขหมายบัตรประชาชนดังกล่าวไปใช้งานผิดวัตถุประสงค์อย่างแน่นอน” นายวิเชียรย้ำ

โดยรูปแบบของ SMS ที่สื่อสารตรงไปยังลูกค้าจะใช้ชื่อผู้ส่งว่า AIS 3G” ดังนั้นหากลูกค้าได้รับ SMS ที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขดังกล่าว  สามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครเพื่ออัพเกรดบริการได้ที่ AIS Call Center 1175 หรือ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save