News & Update

เอไอเอส 3G 2100 ให้ลูกค้าทุกคนเริ่มสัมผัสประสบการณ์การใช้บริการ “AIS mPAY Rabbit” ได้อย่างเป็นทางการแล้ว

เอไอเอส 3G 2100 เปิดนวัตกรรมการชำระเงินรูปแบบใหม่ จับมือ แรบบิท และซัมซุง ให้ลูกค้ายุค 3G ทุกคนเริ่มสัมผัสประสบการณ์การใช้บริการ “AIS mPAY Rabbit”

1

31 ตุลาคม 2556 : เอไอเอส 3G 2100 เปิดนวัตกรรมการชำระเงินรูปแบบใหม่  จับมือ แรบบิท และซัมซุง ให้ลูกค้ายุค 3G ทุกคนเริ่มสัมผัสประสบการณ์การใช้บริการ “AIS mPAY Rabbit” ได้อย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้แนวคิด “ซิมเดียวที่เปลี่ยนมือถือให้กลายเป็นกระเป๋าสตางค์” เพื่อยกระดับและเสริมศักยภาพการใช้ชีวิตให้สะดวก รวดเร็วทันใจ และคุ้มค่ากว่าเดิม โดย (1) สะดวก เพียงใช้มือถือแตะเพื่อชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS , รถโดยสาร BRT และชำระค่าอาหาร เครื่องดื่ม หรือรับบริการจากร้านค้าชั้นนำได้ โดยพกเพียงโทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องเดียว (2) รวดเร็ว ทันใจ สามารถเติมเงินแรบบิทผ่าน “mPAY App” ทางมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง และ (3) คุ้มค่า กับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าชั้นนำมากมายที่ลูกค้าจะได้รับ โดยลูกค้าที่มีความสนใจบริการ สามารถเปลี่ยนหรือซื้อซิม “AIS mPAY Rabbit” ได้ที่เอไอเอส ช็อปทุกสาขาในกรุงเทพฯ พร้อมรับส่วนลดแพ็กเกจค่าโทรและอินเตอร์เน็ต รวมทั้งรับค่าโดยสาร BTS ฟรี! รวมมูลค่าสูงสุด 900 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 56 – 31 ม.ค.57 

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “หลังจากเมื่อต้นเดือน เม.ย. 56 ที่ผ่านมา เอไอเอสจับมือแรบบิท ร่วมกันนำนวัตกรรม NFC ในรูปแบบของซิมการ์ด เข้ามาให้บริการในเมืองไทยเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก บนเครือข่ายคุณภาพ เอไอเอส 3G 2100 ภายใต้บริการ “AIS mPAY Rabbit” เพื่อมอบประโยชน์ สร้างคุณภาพชีวิตและเสริมศักยภาพในการดำเนินชีวิตให้แก่คนไทย โดยเป็นการเปิดให้ลูกค้าที่สนใจทดลองใช้บริการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าสมัครทดลองใช้บริการเป็นจำนวนมากนั้น

สำหรับวันนี้ เรามีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทุกคน โดยผลิตซิม NFC จำนวนมากพร้อมทั้งเตรียมการให้บริการเปลี่ยนซิม และการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่รองรับการใช้บริการ จึงจับมือพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง แรบบิท และ ซัมซุง ร่วมกันเปิดให้บริการ “AIS mPAY Rabbit” อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “ซิมเดียวที่เปลี่ยนมือถือให้กลายเป็นกระเป๋าสตางค์” เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสในยุค 3G ทุกคน ได้เริ่มสัมผัสประสบการณ์ของนวัตกรรมการชำระเงินรูปแบบใหม่ โดยลูกค้าสามารถนำมือถือซัมซุงรุ่นที่รองรับเทคโนโลยี NFC ในระบบเอไอเอส 3G 2100 แตะเพื่อชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS , รถโดยสาร BRT รวมถึงใช้ซื้อของ และรับบริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมให้บริการแรบบิท เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่การใช้ชีวิตของคนเมือง เป็นการยกระดับและเสริมศักยภาพครบทั้ง 3 ด้าน ได้แก่

(1)   สะดวก              

มีเพียงโทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องเดียว ก็สามารถขึ้นรถไฟฟ้า BTS , รถโดยสาร BRT และชำระค่าอาหาร เครื่องดื่ม หรือรับบริการจากร้านค้าชั้นนำในเขตกรุงเทพและปริมณฑลได้

(2)   รวดเร็ว ทันใจ     

สามารถเติมเงินแรบบิท , ตรวจสอบมูลค่าเงินคงเหลือ หรือดูรายการใช้งานย้อนหลังผ่านมือถือได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย mPAY App”

(3)   คุ้มค่ามากกว่า      

กับโปรโมชั่นพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับมากมาย จากร้านค้าชั้นนำ อาทิ ส่วนลด 10% จากร้านแมคโดนัลด์ เป็นต้น

ทางด้านนางสาวชุณหพร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด ในฐานะของผู้พัฒนาและให้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ กล่าวว่า “นอกเหนือจากการใช้บริการ “AIS mPAY Rabbit” แตะเพื่อชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS และรถโดยสาร BRT เพื่อเพิ่มศักยภาพการใช้ชีวิตให้คนเมืองได้อย่างสะดวกสบายแล้ว ลูกค้ายังสามารถใช้บริการนี้แตะเพื่อชำระค่าอาหาร , เครื่องดื่ม หรือรับบริการจากร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมให้บริการ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนกว่า 40 แบรนด์ 700 จุดรับแรบบิทในกรุงเทพฯ และปริมณฑล อาทิ แมคโดนัลด์ , เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ , สตาร์บัคส์ และอานตี้ แอนส์ เป็นต้น ได้เหมือนกับบัตรแรบบิท อีกทั้งลูกค้าจะยังได้รับสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ เช่นเดียวกับบัตรแรบบิทในรูปแบบปกติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ที่ผู้ใช้ “AIS mPAY Rabbit” สามารถเดินทางได้ประหยัดกว่าด้วยค่าโดยสารอัตราเดิมไปจนถึงสิ้นปี 56 และส่วนลด/ข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากร้านค้าชั้นนำมากมาย”

และ นายสิทธิโชค นพชินบุตร ผู้อำนวยการ ธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด ในฐานะผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่รองรับเทคโนโลยีสุดล้ำ NFC กล่าวว่า “เนื่องจากเทคโนโลยี NFC กำลังได้รับความนิยมและมีการเริ่มใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้ชีวิตให้แก่คนยุคใหม่ ดังนั้น ซัมซุงจึงพัฒนาสมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับเทคโนโลยีดังกล่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับการเปิดให้บริการ “AIS mPAY Rabbit” อย่างเป็นทางการ ลูกค้าสามารถใช้บริการ “AIS mPAY Rabbit”  ได้กับสมาร์ทโฟนซัมซุงที่รองรับเทคโนโลยี NFC จำนวน 6 รุ่น ได้แก่ กาแลคซี่ โน้ต 2 (Galaxy Note 2) , กาแลคซี่ โน้ต 3 (Galaxy Note 3) , กาแลคซี่ เอส 3 (Galaxy S3) , กาแลคซี่ เอส 3  มินิ (Galaxy S3 Mini) , กาแลคซี่ เอส 4 (Galaxy S4) และกาแลคซี่ เฟม (Galaxy Fame) พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อมือถือซัมซุง 6 รุ่นดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 56 – 31 ม.ค.57  รับฟรีซิม “AIS mPAY Rabbit” พร้อมค่าโดยสาร BTS 100 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 500 บาท” 

โดยลูกค้าที่มีความสนใจบริการ สามารถเปลี่ยนหรือซื้อซิม “AIS mPAY Rabbit” ได้ที่เอไอเอส ช็อปทุกสาขาในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 56  เป็นต้นไป และพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อหรือเปลี่ยนซิมตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 56 – 31 ม.ค.57 รับสิทธิพิเศษส่วนลดแพ็กเกจค่าโทรและอินเตอร์เน็ต รวมทั้งรับค่าโดยสาร BTS รวมมูลค่าสูงสุด 900 บาทด้วย จากนั้นดาวน์โหลด mPAY App” 2.0 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดลงบนมือถือผ่านทาง Play Store และลงทะเบียน “AIS mPAY Rabbit” เพื่อเริ่มใช้งาน  และเมื่อลูกค้าเติมเงินผ่าน mPAY App” ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป จะได้รับ mCASH เพิ่มฟรี 30 บาทด้วย (1 สิทธิ์ / 1 เดือน / 1 เลขหมาย) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือดูรายชื่อร้านค้าที่สามารถใช้บริการได้เพิ่มเติมทางhttp://www.ais.co.th/aismpayrabbit/

2

4

5

6

7

8

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save