News & Update

เอไอเอส 3G 2100 เดินหน้าออกโซลูชั่นใหม่สำหรับลูกค้าองค์กร “Mobile Device Management” ระบบอัจฉริยะ ป้องกันไม่ให้ข้อมูลรั่วไหล

นายวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและงานขายกลุ่มลูกค้าองค์กร เอไอเอส กล่าวว่า “นอกเหนือจากการพัฒนาต่อยอดโซลูชั่นเดิมเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าธุรกิจองค์กร

01

นายวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและงานขายกลุ่มลูกค้าองค์กร เอไอเอส กล่าวว่า “นอกเหนือจากการพัฒนาต่อยอดโซลูชั่นเดิมเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าธุรกิจองค์กรในทุกอุตสาหกรรมมาโดยตลอดแล้ว วันนี้เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางการแข่งขันและลดต้นทุนให้กับองค์กรธุรกิจ เอไอเอส 3G 2100 เดินหน้าออกอีกหนึ่งโซลูชั่นใหม่สุดอัจฉริยะ ในชื่อ Mobile Device Management” หรือบริการ MDM” ที่ช่วยบริหารจัดการอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ขององค์กรให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ธุรกิจต่างๆ สามารถควบคุมความปลอดภัยของข้อมูลในอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ทั้งมือถือและแท็ปเล็ต ได้อย่างง่ายดายผ่าน Internet Browser ทั้งสั่งล็อกการใช้งาน,การตรวจหาตำแหน่งและสั่งลบข้อมูลเมื่ออุปกรณ์สูญหาย , ป้องกันอุปกรณ์ที่ไม่ทำ                   ตามนโยบายความปลอดภัยไม่ให้เข้าถึงข้อมูลบริษัท รวมทั้งควบคุมนโยบายความปลอดภัยในการใช้งานอุปกรณ์ เช่น การตั้ง Password หรือควบคุมการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ เป็นต้น

            ลูกค้าองค์กรที่สนใจสมัครโซลูชั่น “Mobile Device Management” สามารถสอบถามได้ที่  AIS Corporate Call Center 1149 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/business

02

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save