News & Update

เอไอเอสลุยจัดกิจกรรม “Instaground” โหมโรง 3G ยกไลฟ์สไตล์ออนไลน์ สู่ออนกราวด์ เอาใจสาวกโซเชียลเน็ตเวิร์ก

หลังเปิดให้บริการ AIS 3G 2100 MHz ตัวจริง มาตรฐานโลก เต็มรูปแบบไปแล้ว ล่าสุด เอไอเอสเดินหน้าเจาะไลฟ์สไตล์สาวกออนไลน์ จัดกิจกรรมสุดฮิป “AIS 3G Instaground”

AIS3GInstaground_02

หลังเปิดให้บริการ AIS 3G 2100 MHz ตัวจริง มาตรฐานโลก เต็มรูปแบบไปแล้ว ล่าสุด เอไอเอสเดินหน้าเจาะไลฟ์สไตล์สาวกออนไลน์ จัดกิจกรรมสุดฮิป  “AIS 3G Instaground” (เอไอเอส 3จี อินสตากราวน์) พลิกไลฟ์สไตล์ยอดฮิตในโลกออนไลน์ ให้พิเศษกว่าเดิม ครั้งแรกกับการรวมตัวกันของร้านเด็ด คนดัง และสาวกโซเชียลมีเดียจากทั่วประเทศ บนลานกิจกรรมกรรมกลางเมือง ทั้ง ช้อป สินค้าเก๋ไก๋จากร้านยอดฮิตบนโลกออนนไลน์กว่า 50 ร้าน, แชร์ ไอเดียสนุกๆ กับเวิร์คช็อปจากเซเลบคนดังบนโลกโซเชียล ที่ทะลุจอมาสอนกันแบบสดๆ อาทิ แม่บ้านมีหนวด,โมเมพาเพลิน, โชว์ มันส์กันไม่ยั้งกับการแสดงจากเหล่าศิลปินที่แจ้งเกิดบน youtube ด้วยยอดรับชมกว่าล้านครั้ง! พร้อมด้วยดาราขวัญใจมหาชนคนออนไลน์อย่างใหม่-ดาวิกา, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, นาตาลี เดวิส เป็นต้น พิเศษ! สำหรับลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลดสูงสุด 15% เพื่อช็อปสินค้าภายในงานพร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย

กิจกรรม “AIS 3G Instaground” เปิดกว้างให้สาวกออนไลน์ทุกท่านร่วมงานได้ฟรี! โดยจัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 11 – วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2556 ณ วอยซ์ สเปซ ติดสโมสรทหารบก ถ.วิภาวดี ตั้งแต่เวลา 12.30 – 21.00 น. โดยสามารถชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศงานผ่านเครือข่าย AIS 3G 2100 MHz ได้ทางเว็บไซต์www.ais.co.th/aisinstaground

 AIS3GInstaground_04 ภาพข่าวแพ็กเกจ 3G Postpaid

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save