News & Update

เอไอเอส 3G 2100 ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมส่งความสุขพุ่งทะยาน เบิกบานอุ่นใจ ต้อนรับปีใหม่ 2014

เอไอเอส 3G 2100 นำโดย นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบสิ่งดีๆ ข้ามปีให้ชาวไทย จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ “AIS 3G Bangkok Countdown 2014 @ CentralWorld”

1

เอไอเอส 3G 2100 นำโดย นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบสิ่งดีๆ ข้ามปีให้ชาวไทย จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ AIS 3G Bangkok Countdown 2014 @ CentralWorld” โดยเนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ของคนกรุงเทพฯ ในธีม “ความสุขพุ่งทะยาน เบิกบานอุ่นใจ” ด้วยการมอบความสุขหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ AIS 3G Carnival ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. เป็นต้นไป บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีกิจกรรมพิเศษ เชิญชวนคนไทยให้ร่วมอัดคลิปส่งความสุขให้กับผู้ที่มีภารกิจต้องปฏิบัติหน้าที่ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. โดยสามารถอัดคลิปได้ที่ตู้อัดคลิปบริเวณงาน หรือโพสต์บน IG ติด #aisnewyearwishes และเอไอเอสจะรวบรวมคลิปของคนไทยทั้งประเทศ ส่งมอบเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาเหล่านั้นต่อไป นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเครื่องเล่นมากมาย ทั้งชิงช้าสวรรค์ บูธถ่ายภาพสุดชิค รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสได้ร่วมสนุกกับเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยมีไฮไลท์ในวันที่ 26 ธ.ค. พบกับดารานักแสดงชื่อดัง แต้ว-ณัฐพร และ สน-ยุกต์ ที่จะมาร่วมอัดคลิปส่งความสุขและมอบความบันเทิงให้ทุกคนในเวลา 19.00 น. ด้วย

ก่อนจะชวนคนไทยมาร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2014 พร้อมกัน ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. โดยเอไอเอสได้ชวนพรีเซนเตอร์สุดฮอต เจมส์-จิรายุ มาขึ้นเวทีเพื่อมอบความสุขทั้งเสียงเพลงและแจกตุ๊กตาอุ่นใจนับพันๆ ตัว เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทย พร้อมทั้งสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ นูโว, โมเดิร์นด็อก, โจอี้บอย, ลิปตา, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ และ ฟลัวร์ ด้วย

นอกจากนี้ เอไอเอสยังได้จัดมุมถ่ายรูปต้นคริสมาสต์ยักษ์ขนาด 9 เมตร ตกแต่งด้วยตุ๊กตาอุ่นใจสุดน่ารักไว้ที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ รวมทั้งลานหน้าศูนย์การค้าพารากอนให้แวะไปถ่ายรูปกันได้

ดูรายละเอียดกิจกรรมดีๆ ต้อนรับปีใหม่ 2014 ได้เพิ่มเติมทาง http://www.ais.co.th/newyear2557/

2

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save