News & Update

ฉลองเปิด AIS 3G 2100 MHz ตัวจริง มาตรฐานโลก แรงล้ำเกินใคร!!

ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย เมื่อค่ายมือถือเอไอเอส จัดบิ๊กอีเวนท์ ฉลองเปิดให้บริการ AIS 3G 2100 MHz ตัวจริง มาตรฐานโลก เต็มรูปแบบ!! เป็นรายแรกของไทย

00_AEW2546

ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย เมื่อค่ายมือถือเอไอเอส จัดบิ๊กอีเวนท์ ฉลองเปิดให้บริการ AIS 3G 2100 MHz ตัวจริง มาตรฐานโลก เต็มรูปแบบ!! เป็นรายแรกของไทย โดยคณะผู้บริหาร คุณสมประสงค์ บุญยะชัย รองประธานกรรมการ, คุณวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทีมประกาศความพร้อม เปิดศักราชใหม่บริการ 3G ของประเทศไทย กับ AIS 3G 2100 MHz เริ่มต้นเต็มคุณภาพในพื้นที่หัวเมือง 20  จังหวัด ทุกภาคทั่วประเทศ  โดยได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอกธเรศ ปุณศรี ประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ และ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ไอซีที เป็นผู้ร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

งานนี้ ได้รับเกียรติจากเหล่าสาวก online ผู้ชื่นชอบโลกของ Social Network ทั้งดาราและเหล่าคนดัง อาทิ เคน-ภูภูมิ, เกรท-วรินทร, เบลล่า-ราณี, มิ้นต์-ชาลิดา ฯลฯ พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์จากหลากหลายธุรกิจ เข้าร่วมงานคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้สุดฮิป ภายใต้ธีม “Your Extraordinary Life Starts now” ที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะเพื่อสาวก 3G

ออกสตาร์ทงานด้วยกิมมิคเก๋ๆ ที่ให้ผู้ร่วมงานโพสต์รูปสุดมันส์บน IG และติด # AIS3G เพื่อโชว์รูปบนจอยักษ์หน้าห้าง ZEN เรียกเสียงฮือฮาทั่วย่านราชประสงค์ ก่อนเข้าสู่ไฮไลท์ซีนโชว์เลเซอร์สุดล้ำ ปล่อยบอลลูนยักษ์ AIS 3G เลยขึ้นตระหง่านหน้าลานเซ็นทรัลเวิล์ด เป็นการประกาศคำสัญญา ยืนยันความพร้อมส่งมอบชีวิตที่พิเศษยิ่งกว่าเพื่อคนไทยจากวันนี้เป็นต้นไป

ก่อนจะปลุกเร้าให้ทุกคนได้โลดแล่นไปสู่มิติของความสนุกแห่งโลกอนาคต ที่ทุกความต้องการเป็นไปได้ด้วย AIS 3G 2100 MHz ด้วยโชว์หลากเทคนิคอันน่าทึ่ง ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้ไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนยุค 3G พิเศษยิ่งขึ้น ระเบิดความมันส์กันต่อทันที กับคอนเสิร์ตสุดแรงจาก ลีเดีย-ศรัณรัชต์, ฮั่น เดอะ สตาร์ และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ต่อด้วยดีเจสุดหล่อ เจ-มณฑล จิรา ที่อาสาเร่งจังหวะความสนุกเกินพิกัด ปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษได้ฟินเว่อร์ร์ร์ สมเป็นงานของตัวจริง มาตรฐานโลกอย่าง AIS 3G 2100 MHz เป็นที่สุด

_MG_0521  00IMG_3986 2 XU5C1826 XU5C2062

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save