News & Update

เอไอเอส ผนึกกำลัง เทสโก้ โลตัส ร่วมประกาศความพร้อมรับกระแส 3G 2100 พัฒนาบุคลากรและระบบการให้บริการ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดแรง

เอไอเอส ผนึกกำลังกับ เทสโก้ โลตัส ร่วมประกาศความพร้อม รองรับกระแส 3G 2100 จัดแคมเปญ “แรงได้อีก กับ AIS 3G 2100 ที่เทสโก้ โลตัส” อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าอัพเกรดมือถือสู่ระบบ 3G

1

เอไอเอส ผนึกกำลังกับ เทสโก้ โลตัส ร่วมประกาศความพร้อม รองรับกระแส 3G 2100 จัดแคมเปญ “แรงได้อีก กับ AIS 3G 2100 ที่เทสโก้ โลตัส” อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าอัพเกรดมือถือสู่ระบบ 3G บนคลื่นความถี่ 2100 MHz พร้อมจัดทัพสมาร์ทโฟนหลากรุ่นให้ลูกค้าเลือกซื้อ และเปิดตัวขายสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดพร้อมมือถือค่ายดัง อีกทั้งยังมอบโปรโมชั่นแรงเร้าใจให้ลูกค้าเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศให้เข้าถึงบริการ 3G ได้ง่ายๆ และได้ประสบการณ์การสื่อสารบนเครือข่ายใหม่อย่างแรงเต็มรูปแบบ

นายคมสัน บุพนิมิตร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารช่องทางการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสในฐานะผู้ให้บริการ 3G บนคลื่นความถี่ 2100 MHz ตัวจริง มาตรฐานโลก ภายใต้การมอบใบอนุญาตจาก กสทช. ได้เตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเร่งขยายเครือข่ายอย่างรวดเร็วที่สุดด้วยงบประมาณที่เตรียมไว้ถึง 70,000 ล้านบาท โดยได้เริ่มเปิดให้บริการแล้ว 20 จังหวัด ในทุกภาคทั่วประเทศนอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมของช่องทางการจัดจำหน่ายในการให้บริการและให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับการใช้บริการ 3G 2100 ด้วย วันนี้เอไอเอสจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เทสโก้ โลตัส  ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกที่มีเครือข่ายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ในการเป็นช่องทางที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้บริการ 3G 2100 ที่ดีที่สุดให้สมกับที่ลูกค้ารอคอยมานาน”

ด้าน นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ  รองประธานกรรมการ ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ – สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส มีความพร้อมอย่างยิ่งในการรองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีการสื่อสารมาสู่ระบบ 3G 2100 อย่างเต็มรูปแบบ จึงได้ร่วมมือเอไอเอส จัดแคมเปญ “แรงได้อีกกับ AIS 3G  2100 ที่เทสโก้ โลตัส” เพื่อใช้สาขาของเทสโก้ โลตัส เป็นจุดบริการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าอัพเกรดโทรศัพท์มือถือเป็นระบบ3G บนคลื่นความถี่  2100 MHz และให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ AIS 3G 2100 โดยในช่วงแรกที่เอไอเอสเริ่มเปิดให้บริการ AIS 3G 2100 ลูกค้าสามารถใช้บริการต่างๆ ได้ที่เทสโก้ โลตัส กว่า 80 แห่งทั่วประเทศ และจะขยายครอบคลุมครบทุกสาขาทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2556 ตามการขยายพื้นที่ให้บริการของ AIS 3G 2100 พร้อมมีโปรโมชั่นแพ็กเกจสุดพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นที่เทสโก้ โลตัส ด้วย

นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส ยังจัดทัพมือถือสารพัดรุ่นมาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ รวมทั้งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่เราจะเปิดจำหน่ายพร้อมๆ กับบริษัทมือถือค่ายดัง และมอบส่วนลดถึง 10% และบริการผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงบริการ 3G ได้ง่ายๆ และมีความสุขกับประสบการณ์สื่อสารบนเครือข่ายใหม่ได้อย่างเต็มรูปแบบ”

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เอไอเอส ได้เพิ่มศักยภาพในการให้บริการแก่เทสโก้ โลตัส ทั้งทางด้านบุคลากร ด้วยการฝึกอบรมพนักงานของเทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ให้มีความรู้ความสามารถเทียบเท่าพนักงานของเอไอเอส ช็อป เพื่ออธิบายให้ลูกค้าทราบและเข้าใจถึงคุณประโยชน์ของเครือข่ายเอไอเอส 3G 2100 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างชัดเจน รวมถึงการพัฒนาในเรื่องของระบบการให้บริการ 3G 2100 ที่เพิ่มขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็นการจดทะเบียนเปิดเบอร์ใหม่  การอัพเกรดเครือข่าย  เปลี่ยนโปรโมชั่น  เปลี่ยนซิมการ์ดรองรับ 3G ใหม่ พร้อมมีโปรโมชั่นแพ็กเกจสุดพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นที่รองรับ 3G 2100 ที่เทสโก้ โลตัส ระหว่างวันนี้ – 31พฤษภาคม จะได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ iSmart 399 สามารถเล่นเน็ตได้ ไม่จำกัด ความเร็วสูงสุดรวม 1GB พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที ในราคาเพียง 399 บาท พร้อมฟรี e-books กว่า 200 เล่ม มูลค่ารวมกว่า 8,000 บาท

นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส ยังได้จัดโปรโมชั่นเพิ่มเติม ได้แก่ การมอบบัตรของขวัญมูลค่าสูงสุด 500 บาท สำหรับผู้ซื้อสมาร์ทโฟน, มอบส่วนลดทันที 1,000 บาท สำหรับโทรศัพท์มือถือมูลค่า 15,000 บาท ขึ้นไป พร้อมรับสิทธิ์ผ่อนค่าเครื่อง 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ และรับประกันความพึงพอใจภายใน 7 วัน ระหว่างวันนี้ – 7 มิถุนายน และยังเปิดตัวขายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ที่จะทยอยออกมาจับตลาด 3G อีกด้วย

“การเปิดให้บริการ 3G 2100 ในวันนี้ ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญต่อตลาดค้าปลีก ซึ่งเทสโก้ โลตัส เองก็พร้อมตอบรับโอกาสทางธุรกิจนี้ เพราะเรามีจุดแข็งของเครือข่ายสาขาทั่วประเทศที่พร้อมให้บริการลูกค้าที่ต้องการย้ายมาใช้งานเครือข่าย 3G 2100 จึงได้จับมือกับเอไอเอสจัดแคมเปญ “แรงได้อีก กับ AIS 3G 2100 ที่เทสโก้ โลตัส” โดยเรามั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการมาใช้บริการที่เทสโก้ โลตัส เพราะนอกจากจะได้รับความสะดวกจากการอัพเกรดเครือข่ายมือถือและบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ AIS 3G 2100 แล้ว ยังได้เลือกอินเทรนด์กับสินค้าโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ และได้ความคุ้มค่าสูงสุดจากโปรโมชั่นส่วนลดและการผ่อนชำระสินค้า อีกทั้งยังสามารถสะสมแต้มคลับการ์ด ซึ่งจะเปลี่ยนคะแนนเป็นเงินสดคืนลูกค้าในอนาคตอีกด้วย นับว่าข้อเสนอของเทสโก้ โลตัส และเอไอเอสแรงได้อีกจริงๆ” นายภาณุศักดิ์ กล่าวเสริม

“เอไอเอสมั่นใจว่าเทสโก้ โลตัส จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์ในการใช้บริการ AIS 3G 2100 ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเอไอเอส โดยเชื่อว่าจะมีลูกค้าไม่ต่ำกว่า 2 ล้านคนทั่วประเทศ เข้ามาใช้บริการที่เทสโก้ โลตัส ซึ่งลูกค้าเหล่านี้จะได้เข้าถึงชีวิตในรูปแบบใหม่ที่แรงได้อีกอย่างแท้จริง” นายคมสัน กล่าวสรุป

 2 3 4

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save