News & Update

ลือ! AirPods Pro รุ่นใหม่จะมีให้เลือกหลายสีเหมือนกับ iPhone 11 Pro

airpods pro concept

ดูเหมือนว่าใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับว่าที่หูฟัง True Wireless ยอดนิยมตัวล่าสุดของ Apple อย่าง AirPods Pro ที่รอบนี้ก็มีข่าวลือใหม่ออกมาอีกแล้ว

ดูเหมือนว่าใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับว่าที่หูฟัง True Wireless ยอดนิยมตัวล่าสุดของ Apple อย่าง AirPods Pro ที่รอบนี้ก็มีข่าวลือเรื่องใหม่ออกมาอีกแล้วครับ

ลือ! AirPods Pro รุ่นใหม่จะมีให้เลือกหลายสี

airpods pro

รายงานจากสำนักข่าว Economic Daily News ในประเทศจีนได้เผยว่า Apple เตรียมเปิดตัวและวางจำหน่าย AirPods รุ่นใหม่อยู่ โดยมันจะมาพร้อมกับสามสีให้เลือก นั่นก็คือ สีขาว White, สีดำ Black, และสีใหม่ Midnight Green ที่คาดว่าจะมาในโทนเดียวกับ iPhone 11 Pro ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ครับ 

airpods pro cases leak

นอกจากข่าวดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีภาพเคสของว่าที่แอร์พอดรุ่นใหม่ออกมาด้วย โดยเผยให้เห็นดีไซน์เคสชาร์จแบบใหม่กันแล้ว (ก่อนหน้านี้ก็มีภาพรูปตัวหูฟังแบบ In-Ear หลุดออกมาจาก iOS 13 Beta ด้วย) และยังมีรายงานว่ารุ่นนี้อาจจะมาในราคาราว ๆ 259 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 7,800 บาท ซึ่งสูงกว่ารุ่นก่อนพอสมควร

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันอีกว่าในสัปดาห์นี้ทาง Apple จะเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่นี้จริง ๆ ตามที่ลือกันหรือไม่? (อ้างอิงจากทวิตเตอร์ของ คุณ Ben Geskin ด้านบน) ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : macrumors, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save