News & Update

พบรูปภาพของเคส AirPods ตัวใหม่โผล่ใน iOS 12 Beta 5 คาดวางขายพร้อมกับ AirPower

AirPods 2

ล่าสุดมีการค้นพบรูปภาพ AirPods รุ่นใหม่ ใน iOS 12 Beta 5 ส่วนการออกแบบไม่ได้มีความแตกต่างกับรุ่นแรกมากนัก เพียงแต่ย้ายไฟ LED มาไว้ด้านหน้าเคส

เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา Apple เคยเปิดตัวหูฟังไร้สายอย่าง AirPods โดยมาพร้อมกับเคสรุ่นใหม่ที่รองรับการชาร์จไร้สายด้วย ผ่านแท่นชาร์จ AirPower อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข่าวคราวใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Airpods และ AirPower รุ่นใหม่

พบรูปภาพของเคส AirPods ตัวใหม่โผล่ใน iOS Beta 5 คาดว่าวางขายพร้อมกับ AirPower

AirPods 2

ล่าสุดมีการค้นพบรูปภาพ AirPods รุ่นใหม่ อยู่ใน iOS 12 Beta 5 ซึ่งระบุชื่อรุ่นอย่างชัดเจนว่า AirPods 1,2 (รุ่นแรกคือ AirPods1,1) ส่วนการออกแบบไม่ได้มีความแตกต่างกับรุ่นแรกมากนัก เพียงแต่ย้ายไฟ LED มาไว้ด้านหน้าเคส เพื่อความสะดวกในการดูสถานะการชาร์จในขณะอยู่บน AirPower นอกจากนี้ หลายๆ สื่อคาดการณ์กันว่า เคส AirPods รุ่นใหม่  และแท่นชาร์จไร้สายอย่าง AirPower จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ถือว่าครบรอบ 1 ปีพอดีนับจากวันเปิดตัวครั้งแรกอีกด้วย 

 

ที่มา : 9To5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save