News & Update

AirBar แค่วางไว้ ก็เปลี่ยนหน้าจอโน้ตบุ้คธรรมดาให้กลายเป็นจอสัมผัส

กำลังเปิดสั่งจองออนไลน์อยู่ในขณะนี้ กับ AirBar อุปกรณ์ที่จะช่วยเปลี่ยนให้หน้าจอโน้ตบุ้คธรรมดาๆ ทุกรุ่น ให้กลายเป็นจอแบบสัมผัสได้เพียงแค่เสียบติดตั้งเท่านั้น

AirBar เป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนให้หน้าจอของโน้ตบุ้คคอมพิวเตอร์ทั่วไป กลายเป็นหน้าจอแบบสัมผัส เพียงแค่เสียบติดตั้งแล้ววางไว้ทีด้านใต้ของจอ ก็สามารถใช้งานได้ทันที

หลักการทำงานของ AirBar จะใช้เทคโนโลยีที่ชื่อว่า Neonode’s zForce AIR™ ปล่อยม่านแสงที่มองไม่เห็นคลุมบนหน้าจอโน้ตบุ้คที่คุณนำเอาไปติดตั้ง เมื่อมีวัตถุใดๆ มากั้นแสง ไม่ว่าจะเป็นนิ้ว, ปากกา, แปรง ฯลฯ ระบบก็จะจับตำแหน่งและใช้งานได้เสมือนหน้าจอเป็นแบบสัมผัส และการใช้งานคุณไม่จำเป็นต้องแตะลงไปที่หน้าจอจริงๆ เพียงแค่จิ้มนิ้วลอยเหนือหน้าจอก็ใช้งานได้แล้ว โดยจะสั่งควบคุมได้ทั้งการเลือก, ซูม, ปัดเพื่อเลื่อนหน้าจอ ฯลฯ

การใช้งานจะรองรับกับเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และโน้ตบุ้คทุกรุ่นที่ใช้ระบบปฎิบัติการเป็น Windows 8 และ 10 รวมไปถึง Chromebook แต่ตอนนี้ยังไม่รองรับ MacBook ของ Apple การใช้งานก็เพียงแค่เสียบตัว AirBar ผ่านทางช่อง USB ก็สามารถใช้งานได้ทันที

AirBar

AirBar ตอนนี้อยู่ในช่วงของการเปิดให้สั่งจองสินค้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ในราคา $69 (ประมาณ 2,400 บาท) มีให้เลือกทั้งหมด 4 ขนาดตามหน้าจอคือ 11.6 นิ้ว, 13.3 นิ้ว, 14 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว กำหนดจะเริ่มจัดส่งสินค้าช่วงกลางปี 2016 นี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.air.bar

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save