News & Update

Advice จับมือ Huawei บุกตลาดค้าปลีกเปิดตัว Huawei Shop สาขา Big C พระราม 2

Advice จับมือ Huawei บุกตลาดค้าปลีก ร่วมเปิด Huawei Shop สาขาใหม่ สาขา Big C พระราม 2  เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้น

Advice จับมือ Huawei บุกตลาดค้าปลีก ร่วมเปิด Huawei Shop สาขาใหม่ สาขา Big C พระราม 2  เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้น พร้อมร่วมกันผลักดันยอดขายสมาร์ทโฟนเพิ่มมากขึ้น

คุณจักรกฤช วัชรศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การขาย และการตลาดบริษัท แอดไวซ์ ไอทีอินฟินิท จำกัด กล่าวว่า “Huawei shop สาขา Big C พระราม 2 จะเป็น Shop ต้นแบบในการทำร้านค้าปลีก และเป็นร้านแรก หลังจากที่ทาง Advice ได้กลับเข้ามาทำ smart phone อีกครั้ง โดยนโยบายในปี 2019 นี้ ทาง Advice ได้มีแผนเพิ่มเติมกับทางตัวแทนจำหน่ายในส่วนของแอดไวซ์ แพรนไซส์ สำหรับการขยาย Huawei Shop อีกด้วย และในเดือนหน้าพบกันกับ Huawei Shop จังหวัดตรัง”

คุณภิญรดา สุประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายขายกลุ่มผลิตภัณฑ์ IT บริษัท หัวเว่ยเทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับในปี 2019 นี้ทาง Huawei เองซึ่งมีนโยบายขยายงานในส่วนของการทำค้าปลีกให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ในการใช้งานของกลุ่ม smart phone ให้กับลูกค้ากลุ่มไอที ได้เรียนรู้ฟังก์ชั่นการใช้งาน นวัตกรรมของ Huawei รวมถึงรองรับสินค้า IOT ในปลายปีนี้อีกด้วย”

ซึ่งบรรยากาศในงานเปิดร้าน Huawei Shop สาขา Big C พระราม 2 เป็นไปอย่างชื่นมื่น มีแขกผู้มีเกียรติ์เข้ามาร่วมแสดงความยินดี และได้รับความสนใจจากลูกค้าในบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save