News & Update

อาดิดาส ไมโค้ช สมาร์ทรัน ปฏิวัตินาฬิกาสำหรับการวิ่ง หนึ่งเดียว ตอบโจทย์ ทุกความต้องการของผู้รักการออกกำลังกาย

อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก ส่งนวัตกรรมใหม่ ไมโค้ช สมาร์ทรัน อุปกรณ์สำหรับผู้รักการวิ่งที่มาในรูปแบบของนาฬิกา ใช้งานง่าย ทันสมัย โดยผู้ใช้สามารถรู้ระยะทางการวิ่งด้วยระบบจีพีเอส

Smart Run_1 (1280x1024)

กรุงเทพฯ, 8 มกราคม 2557 – อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก ส่งนวัตกรรมใหม่ ไมโค้ช สมาร์ทรัน  อุปกรณ์สำหรับผู้รักการวิ่งที่มาในรูปแบบของนาฬิกา ใช้งานง่าย ทันสมัย โดยผู้ใช้สามารถรู้ระยะทางการวิ่งด้วยระบบจีพีเอส ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลอัตราการเต้นของหัวใจ ขณะรับฟังเพลงโปรดยามออกกำลังกาย ไมโค้ช สมาร์ทรัน มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย แม่นยำในการจับเวลา ใช้งานง่าย และหน้าจอทัชสกรีนสี

ไมโค้ช สมาร์ทรัน  นำเทคโนโลยี เซ็นเซอร์ที่ช่วยวัดระดับการเต้นของหัวใจผ่านการจับชีพจรจากบริเวณข้อมือ มาในรูปแบบไร้สาย ขจัดปัญหายุ่งยากกับสายที่พันกัน มาพร้อมกับ แอคเซเรโรมิเตอร์ (accelerometer) ที่จะช่วยวัดทุกระยะการเคลื่อนไหวของผู้ใช้ผ่านหน้าจอได้ทันที พร้อมกับระบบจีพีเอส ที่จะวัดทั้งความเร็ว ระยะทาง และเส้นทางของผู้ใช้ พร้อมกันนี้ อาดิดาส ไมโค้ช สมาร์ทรัน ยังมาพร้อมเครื่องเล่น MP3 พร้อมบลูทูธไร้สาย เชื่อมสัญญาณโดยไม่ต้องเสียบสายหูฟังโทรศัพท์ให้ยุ่งยากอีกต่อไป

“นับเป็นการผสมผสานนวัตกรรมล่าสุด อย่าง ไมโอ ริส (Mio Wrist) พร้อมกับเทคโนโลยีในการวัดการเต้นของหัวใจแบบต่อเนื่อง การออกแบบและความสะดวกสบายในการใช้ระบบแผนที่นำทาง คือ ความพยายามในการออกแบบเพื่อค้นหาจุดที่ลงตัวที่สุด เพื่อสร้างความแตกต่างจากนาฬิกาวิ่งยี่ห้ออื่นๆ” ไซม่อน แดร็บเบิ้ล ผู้อำนวยการของไมโค้ชแห่งอาดิดาส กล่าว

“นี่ไม่ใช่เพียงแค่ ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ เท่านั้น เพราะนอกเหนือจากระบบเทรนนิ่งของไมโค้ชแล้วนั้น ไมโค้ช สมาร์ทรัน ยังช่วยปลดปล่อยศักยภาพของผู้วิ่ง ด้วยการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก และง่ายต่อความเข้าใจ ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นการวิ่งที่ใด คุณอาจต้องการวิ่ง 10 กิโลเมตร หรือแม้แต่การแข่งวิ่งมาราธอน ไมโค้ช สมาร์ทรัน จะทำให้การฝึกฝนของผู้ใช้เป็นเรื่องง่าย และได้ผลลัพธ์เป็นไปอย่างที่ต้องการ” ไซม่อน แดร็บเบิ้ล กล่าวเสริม 

การฝึกวิ่งสลับกับเดิน นับเป็นสิ่งช่วยพัฒนาความแข็งแกร่ง ความเร็ว และความต้านทานได้เป็นอย่างดี ซึ่งระบบไมโค้ช ใช้แนวคิดนี้ ในการพัฒนาโดยใช้สี เข้ามาฝึกการออกกำลังกาย ได้แก่ การแบ่งออกเป็นสี่โซนสี คือ ฟ้า เขียว เหลืองและแดง โดย ไมโค้ช สมาร์ทรัน  ใช้สีเหล่านี้เพื่อช่วยในการฝึกการออกกำลังกาย ทุกๆ ขั้นตอนจะมีคำแนะนำที่มาในรูปแบบต่างๆ อาทิ ระบบสั่น ผ่านหน้าจอสัมผัสสี หน้าจอขนาด1.45 นิ้ว อีกทั้งยังสามารถทำหน้าที่เป็นโค้ช เพื่อบอกให้เพิ่มหรือลดความเร็วลงในการวิ่ง และรองรับการทำงานด้วยบลูทูธ

แดร็บเบิ้ล  กล่าวเสริมว่า “นักวิ่ง หลายๆ คนไม่ได้ใช้ประโยชน์ จากนาฬิกาข้อมือออกกำลังกาย ในการปรับแผนการออกกำลังกาย รวมถึงการนำข้อมูลการออกกำลังกายส่วนบุคคลมาใช้ รวมถึงความยุ่งยากจากการใช้งาน แต่ อาดิดาส ไมโค้ช สมาร์ทรัน สามารถเชื่อมโยงข้อมูลทั้งหมดเข้าด้วยกัน เพื่อให้การฝึกและการออกกำลังกายของคุณได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ด้วยการใช้เชื่อมต่อผ่าน WLAN”

การวางแผนการออกกำลังกายที่ดี ไม่ใช่แค่เรื่องของวิธีการวิ่ง แต่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผู้ออกกำลังกายต้องนำค่าคาร์ดิโอ มารวมกับค่าด้านความแข็งแรงและความยืดหยุ่น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างที่คุณต้องการ แต่ อาดิดาส ไมโค้ช สมาร์ทรัน ทำได้มากกว่า เพราะสมาร์ทรัน ประกอบด้วยภาพแอนิเมชั่นกว่า 400 ภาพ ที่จะช่วยคุณวางแผน และสอนการออกกำลังกายของคุณให้ถูกต้อง  ซึ่งภาพแอนิเมชั่นจะเล่นผ่านหน้าจอเพื่อให้คุณสามารถทำตามได้ซ้ำๆ และครบทุกท่าที่จำเป็น

 “ความสมบูรณ์และความเรียบง่ายของ อาดิดาส ไมโค้ช สมาร์ทรัน คือสิ่งที่น่าอัศจรรย์” เธอเรส มาฮอน หัวหน้าโค้ชสมาคมกรีฑาสหราชอาณาจักรกล่าว “ด้วยทั้งภาพและเสียงเพื่อการฝึกฝน ทำให้ อาดิดาส ไมโค้ช สมาร์ทรัน เหนือกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ เพราะโดยปกติ ผู้ออกกำลังกายที่ใช้อุปกรณ์อื่นๆ มักมองข้ามความสำคัญในเรื่องของการฝึกความทนทานและความหยืดหยุ่นในการออกกำลังกาย ซึ่ง อาดิดาส ไมโค้ช สมาร์ทรัน  นี้ มาพร้อมคำแนะนำที่ทำให้เห็นภาพถึงการออกกำลังกายซึ่งนำมาในการเพิ่มประสิทธิภาพและลดอาการบาดเจ็บได้เป็นอย่างดี

 ด้วยนวัตกรรมและคุณสมบัติ ของ ไมโค้ช สมาร์ทรัน รองรับในหลากหลายภาษา พร้อมด้วยวัสดุและการออกแบบที่ทันสมัย สายหนังคาดสแตนเลส พร้อมวัสดุอย่างดีด้วยกระจกกันกระแทกและป้องกันรอยขีดข่วน

อาดิดาส ไมโค้ช สมาร์ทรัน  วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน อาดิดาส ในราคา 14,990 บาท

เกี่ยวกับ อาดิดาส ไมโค้ช

ไมโค้ช คือ อุปกรณ์ที่จะช่วยคุณฝึกฝนการออกกำลังกายไปกับกีฬาที่คุณชื่นชอบ การเล่นฟิตเนส หรือเพื่อความเพลิดเพลิน โดยอาดิดาส นำวิทยาการและประสบการณ์ จากพันธมิตรมาออกแบบสร้างสรรค์ อุปกรณ์ที่เปรียบเสมือนมีเทรนเนอร์อยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา ไมโค้ชยังสามารถตอบสนองได้แบบเรียลไทม์ เป็นเครื่องมือที่คุณสามารถวัดศักยภาพและได้รับผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ โดยคุณสามารถเข้าไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งภายในเว็บไซด์ และชุมชนที่มีแผนการออกกำลังกายมากกว่า 100 แผนให้ดาวน์โหลดเป็นเจ้าของได้ผ่านโทรศัพท์ระบบปฎิบัติการ iOS แอนดรอยด์ และ วินโดว์โฟน 8 นอกจากนี้ ท่านยังสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม รวมทั้งเกมส์และการฝึกอบรมต่างๆ ได้ที่ www.micoach.com

Smart Run_2 (1280x852)

Smart Run_3 (1280x852)

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save