News & Update

realme เตรียมเปิดตัว “9 Pro Series” ในไทย 1 มีค.นี้

realme เตรียมเปิดตัว 9 Pro Series ในไทย 1 มีค. นี้ ครั้งแรกกับเซ็นเซอร์กล้องแฟล็กชิปในสมาร์ตโฟน Mid-range พร้อมชิปเซ็ท MediaTek Dimensity 920

realme (เรียลมี) แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก มุ่งสานต่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟน 5G ในกลุ่ม Number Series หลังจากทุบสถิติการจำหน่ายถึง 40 ล้านเครื่องในไตรมาสที่ 3 ของปี 2564 จนกลายเป็นหนึ่งใน Product line ของ realme ที่ประสบความสำเร็จได้เร็วที่สุดในโลก โดยล่าสุด realme ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟน Number Series รุ่นล่าสุด “9 Pro Series” เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ก้าวล้ำ พร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุดให้กับผู้ใช้งานทุกคนในไทย

โดย realme 9 Pro+ เป็นมือถือระดับกลางรุ่นแรกที่ใช้เซ็นเซอร์กล้องรุ่นท็อป อย่าง Sony IMX766 ซึ่งเป็นเซนเซอร์ที่ได้รับความนิยมและโดดเด่นมากในกลุ่มสมาร์ตโฟนเรือธงในปี 2564 เพราะ มีเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.56″ และพิกเซลที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ เรียกว่า realme กล้าให้เทคโนโลยีสุดล้ำแบบฉีกกฎวงการสมาร์ตโฟน ตามสโลแกน Dare to Leap จริง ๆ พร้อมทั้งยังมีเทคโนโลยีกันสั่นคู่ OIS & EIS Dual Stabilization ให้คุณได้ ใช้บันทึกทั้งภาพและวิดีโอที่สวยคมกริบในระดับแฟล็กชิปกันเลยทีเดียว

realme 9 Pro Series

realme 9 Pro+ ยังเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมชิปเซ็ท MediaTek Dimensity  920 5G  ตามคำสัญญาของบริษัทที่จะนำเทคโนโลยีล้ำสมัยและการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม และมีคุณภาพมาให้ผู้ใช้งานทั่วโลก ดังนั้น realme 9Pro Series จะมาพร้อมการใช้งาน 5G ที่เร็ว และแรง

เตรียมพบกับ realme 9Pro Series  ซึ่งเป็น Hero product รุ่นล่าสุดของผลิตภัณฑ์ realme ที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดล้ำให้กับแฟนๆ ชาวไทย  และพร้อมเขย่าวงการสมาร์ตโฟนในไทย ในงานเปิดตัวรูปแบบออนไลน์ วันที่ 1 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทาง realme ได้แก่ YouTube  และ Facebook 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save