News & Update

ดีแทค ไตรเน็ต พร้อมให้บริการ 23 ก.ค. นี้ น้อมรับทุกคำแนะนำจากลูกค้า

ดีแทค ไตรเน็ต บริษัทในเครือดีแทค พร้อมแล้วสำหรับการให้บริการลูกค้าบนโครงข่ายใหม่ TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะ โดยลูกค้าจะเริ่มทยอยใช้งานได้ตั้งแต่ 23 กรกฏาคมนี้เป็นวันแรก

dtac_XU5C2839

ดีแทคเผยผลทดสอบสัญญาณมือถือในโครงการ 77/77 ดีแทค อินเทอร์เน็ต ฟอร์ ออล โรด ทริปผ่านมาตรฐานทุกภาค

15 กรกฏาคม 2556 – ดีแทค ไตรเน็ต บริษัทในเครือดีแทค พร้อมแล้วสำหรับการให้บริการลูกค้าบนโครงข่ายใหม่ TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะ โดยลูกค้าจะเริ่มทยอยใช้งานได้ตั้งแต่ 23 กรกฏาคมนี้เป็นวันแรก หลังจากผ่านการทดสอบจากพนักงานดีแทคในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรับคำแนะนำและความคิดเห็นจากลูกค้า ทั้งนี้ ดีแทคเตรียมนำข้อมูลที่ได้รับมาปรับปรุงและสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าโดยจะได้เริ่มสัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งการโทรและการใช้งานดาต้าบนโครงข่าย TriNet

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทคกล่าวว่า “หลังจากที่ดีแทค ไตรเน็ต บริษัทในเครือดีแทค เปิดตัวโครงข่ายใหม่ TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะ ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยลูกค้าได้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ขอใช้บริการบนโครงข่ายใหม่ TriNet แล้วเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้งานบนโครงข่ายใหม่ TriNet ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนใช้บริการบนโครงข่ายใหม่TriNet ไว้แล้วก่อนหน้านี้ ก็สามารถทยอยใช้งานบนโครงข่ายใหม่ TriNet ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไปเช่นกัน ซึ่ง ดีแทค ไตรเน็ตได้ทำการทดสอบระบบจากพนักงานดีแทคกว่า 5,000 ราย พร้อม ๆ กับการเร่งตั้งสถานีฐาน ปัจจุบัน ดีแทค และดีแทค ไตรเน็ตมีสถานีฐาน 3G รวมกันแล้วประมาณ 8,000 สถานีฐาน และจะยังคงพัฒนาเพิ่มสถานีฐานต่อไป ซึ่งจะทำให้ในเดือนตุลาคมจะมีสถานีฐาน 3G ทั้งหมดประมาณกว่า 10,000 สถานีฐานทั่วประเทศ”

สำหรับลูกค้าดีแทคที่ได้ลงทะเบียนใช้บริการบนโครงข่ายใหม่ TriNet ไว้ล่วงหน้านั้น ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม เป็นต้นไป ลูกค้าจะทยอยได้รับ SMS แจ้งให้ทราบถึงกำหนดการโอนย้าย  รวมถึงขั้นตอนแนะนำต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถดำเนินตามได้โดยง่าย และเมื่อเสร็จสิ้น ระบบจะส่งการตั้งค่าเครื่องสำหรับการใช้งาน Internet และ MMS ไปให้ เพื่อใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้ ถ้าลูกค้ามีความคิดเห็นจากการใช้งาน หรือมีคำแนะนำสามารถโทรแจ้งได้ที่ 1678

นอกจากนี้ ดีแทคได้เผยผลทดสอบสัญญาณมือถือในโครงการ 77/77 ดีแทค อินเทอร์เน็ต ฟอร์ ออล โรด ทริปผ่านมาตรฐานทุกภาค โดยนายประเทศ ตันกุรานันท์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานปฏิบัติการโครงข่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวเพิ่มเติมว่า “เป็นที่น่ายินดีว่าผลทดสอบสัญญาณจากจากโครงการ 77/77 ดีแทค อินเทอร์เน็ต ฟอร์ ออล โรด ทริป (77/77 dtac internet for all road trip) มีผลออกมาได้ตามมาตรฐานทุกภาค สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าโดยจะได้เริ่มสัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งโทรและการใช้งานดาต้า ทั้งนี้ การทดสอบได้ใช้ซิมการ์ดระบบเติมเงินของดีแทค และค่ายอื่นอีก 2 ซิมเพื่อเปรียบเทียบ โดยทั้งหมดคือซิมทั่วไปที่มีจำหน่ายในตลาด และนำซิมใส่ในมือถือเพื่อทำการทดสอบโทรเข้า-รับสาย ตามเส้นทางทุกภาค และผลทดสอบออกมาทุกค่ายผ่านมาตรฐานการใช้งาน”

สำหรับผลการทดสอบของภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคใต้ และสุดท้ายคือภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานคร จากการทดสอบได้ผลว่ามีการโทรสำเร็จ (Call Setup Success) คิดเป็นกว่า 99%  จากทุกค่าย และอัตราสายหลุด (Dropped Call) คิดเป็นประมาณ 1% จากทุกค่ายเช่นกันถือว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานด้วยกัน

dtac_IMG_5066

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save