Advertorial

7 สิ่งที่ทำให้คุณต้องลอง HUAWEI Nova 2i สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัวรุ่นแรก

ถ้าคุณได้เห็น HUAWEI Nova 2i รับรองว่าคุณจะต้องทึ่งกับความเป็นสมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัวรุ่นแรก ฟีเจอร์คับคั่งและสีสันเฉดใหม่อย่าง Aurora Blue ให้เลือกอีกต่างหาก

หากใครคิดว่าสมาร์ทโฟนกล้องคู่พร้อมประสิทธิภาพระดับสูงจะต้องมาพร้อมกับราคาค่าตัวที่พุ่งสูงเป็นเงาตามตัว ขอบอกเลยว่านิยามนี้ใช้ไม่ได้กับสมาร์ทโฟน HUAWEI Nova 2i ที่พอได้เห็นแล้วคุณจะต้องทึ่ง ด้วยความเป็นสมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัวรุ่นแรกในไทย แถมด้วยฟีเจอร์คับคั่งในราคาที่ไม่ทำให้คุณต้องปาดเหงื่อ แถมตอนนี้มีสีใหม่อย่าง Aurora Blue ให้เลือกอีกต่างหาก เราจึงขอมาสรุปสั้นๆ ง่ายๆ ภายใน 7 ข้อถึงความดีงามที่ทำให้คุณต้องลองหัวเว่ย Nova 2i

ครั้งแรกกับสมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัวจาก HUAWEI Nova 2i

HUAWEI Nova 2i

เป็นครั้งแรกที่กล้องคู่ไม่ได้มีแค่ในกล้องหลังหรือกล้องหน้าอย่างเดียว แต่จัดมาให้ทั้งกล้องหน้ากล้องหลังกันเลย ใครที่ชอบถ่ายภาพโบเก้หรือหน้าชัดหลังเบลอ ไม่ต้องอาศัยกล้องหลังเซลฟี่อีกต่อไปแล้ว ด้วยโหมด Bokeh Effect และ Portrait ที่มีให้ใช้ทั้งสองกล้อง ส่วนโหมดถ่ายภาพรูปแบบอื่นๆ ก็ทำได้เด็ดไม่แพ้กัน!

หน้าจอใหม่ คมชัด กว้างเต็มตาด้วย HUAWEI FullView Display

เรื่องหน้าจอก็เป็นอีกสิ่งสำคัญ เพราะหน้าจอที่ดีต้องใช้งานได้เต็มตา หัวเว่ย Nova 2i จึงใช้หน้าจอมาตรฐานใหม่แห่งสมาร์ทโฟนอย่าง HUAWEI FullView​ Display 18:9​ ความละเอียด​ Full​ HD+ 5.9 นิ้วที่ไม่ได้มีดีแค่ความใหญ่อย่างเดียว แต่ยังให้ภาพคมชัด มุมกว้างเป็นพิเศษ และทำให้ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดอีกด้วย

พื้นที่เยอะ ใช้งานแบบเต็มที่

หากพื้นที่ในตัวเครื่องมีไม่เพียงพอ อาจทำให้เสียอารมณ์ขณะใช้งานได้ หัวเว่ย Nova 2i จึงเตรียมพื้นที่ภายในเครื่องความจุสูงถึง 64GB แถมยังเพิ่ม microSD ความจุสูงสุด 256GB อีกต่างหาก ไม่ว่าจะถ่ายภาพ ดูหนังฟังเพลง หรือเล่นเกมก็ใช้งานได้เต็มที่เลย

ทนทาน แต่น้ำหนักเบา

เพราะหัวเว่ย Nova 2i ทำจากวัสดุอลูมิเนียมชั้นดี ซึ่งมีคุณสมบัติสำคัญอย่างความทนทานที่ทุกคนต้องการ และทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักที่เบา พกพาสะดวกด้วยขนาดตัวเครื่องกะทัดรัด

ทำงานลื่นไหล ประหยัดพลังงานด้วย Kirin 659 CPU

HUAWEI Nova 2i

หัวใจสำคัญของสมาร์ทโฟนก็คือชิปเซตประมวลผล ซึ่งในรุ่นนี้ใช้ชิปเซต Kirin 659 แบบ 8 คอร์ ที่ให้ประสบการณ์การใช้งานอันน่าประทับใจด้วยความลื่นไหลไม่มีสะดุด และยังช่วยประหยัดพลังงานจากแบตเตอรี่อีกด้วย

แบตเตอรี่ความจุสูง

เพราะแบตเตอรี่นี่ก็เป็นอีกสิ่งที่หยิบมาพิจารณาเมื่อเลือกสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่น ทางหัวเว่ย Nova 2i จึงใช้แบตเตอรี่ความจุสูงถึง 3,340 มิลลิแอมป์ เพราะเรื่องระยะเวลาการใช้งานไม่ใช่แค่เรื่องเล่นๆ

ราคาโดนใจ ไม่ผิดหวัง

เป็นเจ้าของ HUAWEI Nova 2i กันได้ง่ายกว่าเดิม ในราคาพิเศษเพียง 9,900 บาทเท่านั้น! ใครจะเชื่อว่าสมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัวพร้อมการทำงานที่ลื่นไหล แถมได้หน้าจอ HUAWEI FullView Display จะมีราคาค่าตัวโดนใจขนาดนี้ และขอบอกอีกด้วยว่า ตอนนี้มีสีใหม่อย่าง Aurora Blue มาให้จับจองกันอีกด้วยล่ะ อย่ารอช้า กับราคาสุดคุ้ม กับสมาร์ทโฟน 4 กล้องอย่างหัวเว่ย Nova 2i

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save