News & Update

5 เหตุผลที่คุณต้องเปลี่ยนใจมาใช้ HTC One M8

ในปัจจุบันนี้ สมาร์ทโฟนมีให้เลือกสรรมากมายห ทำให้เวลาจะเปลี่ยนใหม่เกิดความลังเล ดังนั้นในวันนี้เรามี 5 เหตุผลดีๆ ที่ทุกคนควรเปลี่ยนมาใช้ HTC One M8 มาฝากกัน

ในปัจจุบันนี้ สมาร์ทโฟนมีให้เลือกสรรมากมายหลายแบรนด์ ทำให้หลายท่านอาจจะลังเลในการเปลี่ยนสมาร์ทโฟนสักเครื่องหนึ่งว่าควรจะซื้อแบรนด์ไหน รุ่นไหนดี ดังนั้นในวันนี้เรามี “5 เหตุผลดีๆ ที่ทุกคนควรเปลี่ยนมาใช้ HTC One M8 มาฝากกัน”

 วัสดุทำจากโลหะ

วัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตตัวเครื่องของ “HTC One M8” เป็นวัสดุอย่างดีในระดับพรีเมียมแบบไร้รอยต่อ โดยตัวเครื่องเกือบทั้งหมดนั้นทำมาจากอลูมิเนียมและโลหะ ทำให้ดูหรูหรา แน่นหนาและจับกระชัดมือ ในขณะที่แบรนด์อื่นยังใช้วัสดุที่เป็นพลาสติกอยู่นั้นเอง

41-htc_one_m8-01body

 

กล้องแบบ DUO Camera

กล้องของ “HTC One M8” นั้นไม่ไก่กาธรรมดาเหมือนรุ่นอื่นทั่วไป เพราะจัดมาให้ถึง 2 ตัวด้วยกันโดยตัวแรกจะเป็นกล้องปกติที่ใช้ถ่ายรูปทั่วไป แต่สำหรับอีกตัวนั้นจะใว้ใช้วันความลึกของวัตถุเพื่อช่วยให้ภาพถ่ายที่ได้นั้นออกมาดูมีมิติ และสวยสมจริง พร้อมทั้งมี Ultrapixel ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้คมชัดกว่าในสถานที่ที่มีแสงน้อย

41-htc_one_m8-02camera

 

สเปคที่แรงเหนือระดับ

“HTC One M8” นี้จะมาพร้อมกับ CPU ที่แรงเหนือระดับ ด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 801 ที่มีความเร็ว Quad-core 2.3 GHz อีกทั้งให้แรมมามากถึง 2 GB ทำให้สามารถใช้งานได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเปิดใช้งานพร้อมกันกี่แอพพลิเคชั่นก็สบายไร้ปัญหา

41-htc_one_m8-03chipset

 

ลำโพงคู่แบบ Boom Sound

อีกหนึ่งข้อได้แบบของแบรนด์นี้เลยก็คือลำโพงคู่ โดย “HTC One M8” จะมาพร้อมกับลำโพงคู่แบบ Boom Sound ที่เสียงดัง คมชัด และเคลียร์กว่า โดยในรุ่นนี้จะมีเสียงที่ดังมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า M7 ถึง 25 เปอร์เซ็นต์ จึงทำให้ดูหนัง ฟังเพลง กลางแจ้งก็ฟังได้คมชัด สดใส ไร้ปัญหา

41-htc_one_m8-04bomsound

 

ขนาดตัวเครื่องและการใช้งานมือเดียว

เรื่องขนาดของตัวเครื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่หลายท่านกังวลในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน โดยในปัจจุบันสมาร์ทโฟนยิ่งจะมีการพัฒนาให้ตัวเครื่องใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งพกพาลำบาก แต่ท่านหายห่วงได้เพราะ “HTC One M8” นี้จะมีขนาดที่กำลังพอดี เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย นอกจากนั้นยังมีฟังค์ชั่นใช้งานมือเดียว ด้วยระบบ Motion Launch ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะใช้งานได้ไม่สะดวกเพราะท่านสามารถใช้งานไปพร้อมทั้งทานแซนวิซไปพร้อมกันด้วยก็ยังได้

41-htc_one_m8-05hand

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 เหตุผลดีๆ ที่ควรเปลี่ยนจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่า หรือฟีเจอร์โฟนเครื่องเก่ามาเป็น “HTC One M8” หากได้ลองใช้งานแล้วท่านอาจจะติดใจจนวางเจ้าเครื่องนี้ไม่ลงเลยก็ได้

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save