News & Update

5 ฟีเจอร์เด็ดบน Vivo X50 Pro สมาร์ตโฟนเรือธงตัวท็อปจาก Vivo

Vivo X50 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงจาก Vivo ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ การใช้งาน มาพร้อมกล้องระบบ Gimbal

Vivo X50 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงจาก Vivo ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ การใช้งาน มาพร้อมกล้องระบบ Gimbal ที่เป็นกลไกภายในหลักการทำงานเดียวกันกับไม้กันสั่น Gimbal ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่ในรุ่นนี้พัฒนาออกมาให้อยู่ในโมดูลของกล้องเลย ไม่จำเป็นต้องพกไม้กันสั่นอีกต่อไป มาดูกันว่า 5 ฟีเจอร์เด็ดของรุ่นนี้มีอะไรบ้าง

Vivo X50

  1. Gimbal นิยามใหม่แห่งการถ่ายภาพบนมือถือ ลดการสั่นไหว ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพและวิดีโอที่ชัดขึ้นขณะกำลังเคลื่อนไหวหรือแม้ในเวลากลางคืน

Vivo X50

  1. Hyper Zoom 60x กล้องเลนส์ซูม Periscope 5X อีกทั้งยังมีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS ให้คุณสามารถบันทึกภาพระยะไกลได้อย่างง่ายดายและสมบูรณ์แบบ

  1. Extreme Night Mode ทำได้ดีในสภาพแวดล้อมที่มืดมาก จะปรับค่าความสว่าง 0 Lux ด้วยระบบกล้อง Gimbal  จะช่วยขยายเวลาการเปิดรับแสง และการมองเห็นในเวลากลางคืนที่เหนือกว่าสายตามนุษย์ สามารถเก็บภาพดวงดาวยามค่ำคืนได้อย่างง่ายดายและสวยงามอีกด้วย 

  1. 5G ประสิทธิภาพลื่นไหลรองรับ 5G เชื่อมต่อออนไลน์ได้เร็วเป็นพิเศษด้วยความหน่วงต่ำ ไม่ว่าจะชมภาพยนตร์หรือเล่นเกมก็คมชัด ไม่มีสะดุด

Vivo X50

  1. Hi-Fi ชิปเสียง AK4377A เพื่อความเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียง Hi-Fi ที่เหนือระดับ

Vivo X50

รีวิว Vivo X50 Pro 5G สมาร์ทโฟนกล้องเทคโนโลยี Gimbal รุ่นแรกของโลก

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save