News & Update

ใครเบื่อยกมือขึ้น ! Samsung แนะนำ 5 กิจกรรมคลายเหงาสำหรับชาวอยู่บ้าน

ใครเบื่อยกมือขึ้น! Samsung แนะนำ 5 กิจกรรมคลายเหงาสำหรับชาวอยู่บ้าน วางงานหนัก พักสมอง แล้วมาลองเล่น ใช้สมาร์ตดีไวซ์ที่มีแก้เบื่อกัน

จากคนที่ออกจากบ้านไปเรียน หรือทำงาน พร้อมพักผ่อนในวันหยุดด้วยการไปเที่ยวนอกบ้าน กลายเป็นคนที่ต้องอยู่กับบ้านตลอดทั้งวันมานานนับเดือน หลายคนเริ่มรู้สึกเบื่อ เซ็ง จนกลายเป็นความเครียดสะสมโดยไม่รู้ตัว ทั้งที่จริงแล้ว ช่วงเวลานี้นับเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ใช้เวลาอยู่กับตนเอง เคลียร์สิ่งที่ทำค้างไว้ หรือเริ่มต้นลองทำสิ่งใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน เพื่อจะก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน Samsung ขอแนะนำ 5 กิจกรรมที่คุณทำได้ผ่านบรรดาสมาร์ตดีไวซ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ซึ่งจะทำให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินกันอย่างแน่นอน

สวมบทบาทเกมเมอร์ในโลกของ eSports

เล่นเกมแบบเต็มตาบนซัมซุงทีวี ที่จะให้คุณอินทะลุจอด้วย Dynamic Black Equalizer และ Real Game Enhancer รวมถึงอินพุตแล็กต่ำ เพื่อการตอบสนองหน้าจอที่เร็วขึ้น

eSports ถือเป็นกีฬาสุดพิเศษหนึ่งเดียวในโลก ที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้แข่งขันในสนามและใช้ตัวละครเดียวกับนักกีฬามืออาชีพ นี่ถือเป็นเสน่ห์สำคัญที่ทำให้ชุมชนเกมออนไลน์ในปัจจุบันได้เชื่อมต่อผู้คนนับล้านจากทั่วทุกมุมโลกเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยสมาร์ตโฟนเพียงเครื่องเดียว คุณก็สามารถก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมนี้ได้อย่างง่ายดาย หากเกมเมอร์มือโปรคนไหนอยากจะอัพเลเวล พร้อมอินทะลุเข้าไปในโลกแห่งเกมอย่างแท้จริง ขอแนะนำให้ลองเชื่อมต่อเกมโปรดเข้ากับจอทีวีขนาดใหญ่ที่จะทำให้เห็นทุกรายละเอียดภาพกราฟฟิค พร้อมปรับแสงฉากมืดให้เห็นได้ชัดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน รับรองได้เลยว่าเพื่อนหรือศัตรูจะโผล่มาจากมุมไหนก็ไม่มีรอดสายตา เตรียมคว้าวินมาครองได้เลย

ชมคอนเทนต์ยอดฮิตใน Netflix และ Youtube

ผู้ใช้สมาร์ตโฟนซัมซุงสามารถรับชม YouTube Premium ได้ฟรีแบบไม่มีโฆษณาคั่นนานถึง 4 เดือน

ช่วงเวลาแห่งการเก็บทุกคอนเทนต์ยอดฮิตในเน็ตฟลิกซ์ที่คุณพลาดไปก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ซีรีย์ วาไรตี้ สารคดี หรือแม้แต่อัพเดตเทรนด์ฮิตจากคลิปวิดีโอดังติดกระแสโซเชียลผ่าน YouTube นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ต่างๆ จากทุกที่ภายในบ้าน ด้วยการสลับสับเปลี่ยนไปมาระหว่างสมาร์ตโฟนและจอทีวีได้อย่างไม่มีสะดุด แต่สำหรับใครที่มีปัญหา เปิดหาคอนเทนต์อยู่ตั้งนาน แต่ก็ไม่เจอเรื่องที่ถูกใจซักที ลองใช้ฟีเจอร์ Universal Guide ในทีวีที่มีอยู่มาช่วยเลือกให้ ก็จะช่วยให้คุณได้ดูซีรีย์อย่างเต็มอิ่มไม่ต้องมานั่งไล่เปิดทีละแอปพลิเคชันให้เสียเวลา

เปิดใจชิล ฟังเพลงฮิตตลอดวัน

สัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงแบบเต็มอิ่มเมื่ออยู่บ้านผ่านซาวด์บาร์สุดพรีเมียมกับลำโพงระบบ Dolby Atmos จากซัมซุง ภายใต้การพัฒนาร่วมกันกับ ฮาร์แมน การ์ดอน (Harman Kardon) แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก

การฟังเพลงเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงจากความวุ่นวายและความเบื่อหน่ายในชีวิตประจำวัน หากคุณต้องการความผ่อนคลาย ให้ลองฟังเพลงแนวคลาสสิกหรือเพลงบรรเลงแบบไม่มีเนื้อร้อง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งเวลาที่ต้องการใช้สมาธิในการทำงาน หรือเพิ่มความชิลเวลามองวิวสนามหญ้าหน้าบ้านหรือตึกสูงรอบตัว โดยถ้าคุณฟังเพลงผ่าน Spotify คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับการค้นพบเพลย์ลิสต์สไตล์ที่คุณชอบแต่ยังไม่เคยได้ฟัง หรือแม้แต่การตั้งซาวด์แทร็กส่วนตัว (personalized soundtrack) ที่ปรับเปลี่ยนตามกิจวัตรประจำวันของตนเองหากคุณใช้สมาร์ตโฟน Galaxy S20 อีกด้วย พร้อมฟังเพลงอย่างต่อเนื่องได้ทุกที่ภายในบ้านอย่าง Galaxy Buds+  หรือหากคุณต้องการฟังเสียงกระหึ่มชัดใสแบบจัดเต็มรอบทิศทาง ลองสตรีมเพลงเพราะผ่านบลูทูธไปที่ Samsung Soundbar เชื่อได้ว่าบรรยากาศภายในบ้านคุณจะเปลี่ยนไปในทันที

เพิ่มสกิลจากการเรียนออนไลน์

หากคุณอยากเรียนไปด้วย ตอบอีเมล์ไปด้วย กับฟีเจอร์ Split View เพื่อแบ่งหน้าจอและทำงานหลายอย่างไปพร้อมกัน

คอร์สเรียนออนไลน์สมัยนี้ครอบคลุมทุกเรื่องทุกความสนใจ เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ทั้งการเรียนด้านภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ ไว้เพิ่มทักษะการทำงาน หรือภาษาเกาหลีเพื่อไว้ให้ดูซีรีย์ได้อินกว่าที่เคย หรือคอร์สสายอาร์ทไว้เรียนตัดต่อ ถ่ายรูป หรือแม้กระทั่งถ่ายภาพยนตร์ เขียนบท แม้กระทั่งออกสเต็ปผ่านการเรียนเต้น เผื่อไว้โคฟเวอร์เป็นลิซ่า แบล็กพิงก์ก็ยังมี

Galaxy Tab S6 ที่มาพร้อมกับ S Pen ให้คุณจดบันทึกสิ่งที่เรียนขณะที่ดูวิดีโอได้ในทันทีโดยไม่ต้องหยุดเล่นวิดีโอ

เขียนไดอารี่

หากคุณมี Samsung Galaxy Note ให้คุณจดโน๊ต วาดรูปด้วย S Pen ลงบนหน้าจอได้ตลอดเวลา

ช่วงเวลาที่เราอยู่บ้านตลอดเวลา คงมีความคิดหลากหลายรูปแบบที่วนเวียนอยู่ในหัวของเรา จะดีแค่ไหน ถ้าเราได้ปลดปล่อยความคิดผ่านการจดบันทึกทุกอย่างลงไป ซึ่งการทำอย่างนี้ถือเป็นการจัดการกับความเครียดที่ง่ายและมีประสิทธิภาพอย่างมาก โดยคุณอาจจะลองจดลงในสมุดพกขนาดเล็ก

ด้วยกิจกรรมและฟีเจอร์จากอุปกรณ์ทั้งหลายเหล่านี้ รับรองได้เลยว่าเวลาแต่ละวันของคุณจะผ่านไปไวอย่างไม่รู้ตัวเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของซัมซุง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save